CONNECT WITH US
12.06.67

ทริคในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นในศูนย์การค้าให้ประหยัดงบที่สุด!

6 เคล็ดลับดี ๆ ช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นในศูนย์การค้าอย่างสนุกสนาน พร้อมประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัว

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น เป็นกิจกรรมสุดเพลิดเพลิน นอกจากจะได้เสื้อผ้าที่ดูดีมาครอบครองแล้ว ยังได้ความรู้สึกผ่อนคลายจากการเลือกเดินช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าอีกต่างหาก แต่หลายคนอาจต้องอ้าปากค้าง ถ้ารู้จำนวนเงินที่แน่ชัดของการช้อปเสื้อผ้าแต่ละเดือน ไม่มีอะไรสายเกินไปสำหรับการเริ่มต้นใหม่ มาเรียนรู้เคล็ดลับการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นอย่างชาญฉลาดกันเถอะ!

6 เคล็ดลับดีๆ เซฟเงินจากการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นในศูนย์การค้า

1.เน้นช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นในช่วงโปรโมชั่นลดราคา
เสื้อผ้าแฟชั่นส่วนใหญ่จะนำมาลดราคา หรือจัดทำโปรโมชั่นหลังจากหมดเทรนด์ หรือฤดูกาลของแฟชั่นนั้น ๆ ได้ผ่านพ้นไปสักพักใหญ่ ๆ แล้ว การหันมาเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นนอกฤดูกาล จะทำให้คุณพบกับสินค้า SALE ที่ลดราคาแบบครึ่งต่อครึ่ง หรือบางครั้งก็ลดสูงสุดมากถึง 90% ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นของคุณได้แบบเต็ม ๆ เสื้อผ้าแฟชั่นระดับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เมื่อนำมาลดราคาโปรโมชั่นแล้ว บางครั้งยังถูกกว่าเสื้อผ้าตามตลาดนัดเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นคอยติดตามโปรโมชั่นเด็ด ๆ จากร้านค้าหรือศูนย์การค้า และเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้านอกฤดูกาล จะทำให้คุณได้เสื้อผ้าสวย ๆ คุณภาพดี ในราคาถูกสุด ๆ ไปครอง

2.เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก หรือ แพง ไม่สำคัญเท่ากับ 'คุณภาพ'
การเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นอย่างชาญฉลาด จะทำให้คุณได้เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับตัวเอง ใส่ได้นาน ใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป คุณภาพของเสื้อผ้า คือ สิ่งที่จะสะท้อนราคาออกมาได้อย่างเหมาะสม หลายครั้งเสื้อผ้าที่ราคาถูก มักมาพร้อมกับคุณภาพที่ทำให้คุณผิดหวัง ไม่ได้รับความสะดวกสบายในการสวมใส่ หรือใส่ออกมาแล้วดูไม่แพง ทำให้คุณอยากหยิบมาใส่แค่ครั้งสองครั้ง ไม่นานก็จะถูกพับทิ้งไว้ในตู้ แล้วคุณก็จะคอยช้อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ
หันมาเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นที่เน้นคุณภาพเป็นสำคัญ รองรับทุกความสบายในการสวมใส่ งานคัตติ้งดี ตัดเย็บเนี้ยบสวย จะช่วยส่งเสริมบุคลิกของคุณขณะสวมใส่ ทำให้คุณอยากทะนุถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดเหล่านี้ ให้สามารถสวมใส่ได้ต่อไปได้นาน ๆ และส่งผลให้คุณลดความถี่ในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าลงตามไปด้วย

3.ใช้บัตรเครดิต และบัตรสมาชิกทุกครั้งในการชำระค่าสินค้า
สิทธิพิเศษสำหรับคนมีบัตรเครดิต ทุก ๆ การใช้จ่ายคุณจะสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตได้ ซึ่งก็สามารถนำมาหมุนเวียนใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ซึ่งนับว่าเป็นกำไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากซื้อเยอะเราก็จะได้แต้มสะสมเยอะ และก็จะสามารถช่วยเราประหยัดได้เยอะในอนาคตเช่นกัน
บัตรสมาชิกของศูนย์การค้าก็มีลักษณะการใช้งานคล้าย ๆ กับบัตรเครดิต แต่จะใช้งานได้เฉพาะกับศูนย์การค้านั้นๆ บางครั้งสามารถรับสิทธิร่วมกันทั้ง 2 ใบได้เลย คะแนนการจับจ่ายที่สะสมไว้ในบัตรสมาชิกศูนย์การค้า สามารถนำมาแลกรับเป็นส่วนลด ของรางวัลสมนาคุณ หรือ รับเมนูอาหารอร่อย ๆ ฟรี! ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นของแต่ละร้านค้า ซึ่งก็จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น

4.ช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นสีเบสิก ซื้อครั้งเดียว ใส่ได้บ่อย
เสื้อผ้าแฟชั่นสีเบสิกอย่าง สีขาว สีดำ สีเทา หรือ สีครีม หลายคนอาจมองว่าเป็นสีที่ดูน่าเบื่อ แต่ความจริงเสื้อผ้าแฟชั่นสีเบสิก เป็นไอเท็มที่น่าลงทุนมากที่สุด เพราะโทนสีเบสิกเป็นสีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเครื่องประดับทุกสี มิกซ์แอนด์แมชต์กันได้อย่างลงตัวในทุกรูปแบบสไตล์ ทำให้คุณสามารถหยิบเสื้อผ้าสีเบสิกมาใช้งานได้บ่อย ๆ เมื่อสามารถใช้งานได้บ่อย ก็จะทำให้คุณไม่ค่อยอยากช้อปปิ้งเสื้อผ้าเพิ่ม

5.ใช้กฎเลข 3 ก่อนตัดสินใจซื้อ
กฎเลข 3 ของการช้อปปิ้งเสื้อผ้า คือ การถามตัวเองทุกครั้งก่อนจะตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นชิ้นนั้นๆ ว่าเราจะมีโอกาสสวมใส่มันมากกว่า 3 ครั้งหรือไม่ ถ้าคุณค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้สวมใส่มากกว่า 3 ครั้งอย่างแน่นอน การตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของคุณในแต่ละครั้งจะมีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น แต่หากคุณลังเลใจในคำตอบ ขอให้คิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะนั่นหมายความว่าเสื้อผ้าแฟชั่นชิ้นนั้นๆ อาจจะไม่ได้จำเป็นสำหรับคุณมากขนาดนั้น

6. เลือกแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นที่สามารถลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อ
แม้การช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์จะให้ความสะดวกสบายและรวดเร็ว แต่ต่อให้เสื้อผ้าแฟชั่นสวยงามดูดีแค่ไหน ไม่ได้แปลว่าเมื่อสวมใส่แล้วจะเหมาะกับทุกคน เสื้อผ้าออนไลน์ที่ซื้อมาแล้วสวมใส่ไม่ได้ หรือ ใส่แล้วไม่เหมาะกับตัวเอง ใส่จริงแล้วไม่ถูกใจ สุดท้ายคุณก็จะไม่อยากหยิบมาใส่อยู่ดี เป็นการสูญเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ ซึ่งหากรวมกันหลาย ๆ ชิ้นเข้า ก็จะกลายเป็นจำนวนเงินที่ทำให้คุณเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ดังนั้นควรเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นในแหล่งศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้า ที่มีบริการทดลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าชิ้นนั้นเหมาะกับคุณจริง ๆ สวมใส่แล้วออกมาดูดี ถูกใจคุณ เมื่อซื้อมาแล้วจะได้ใช้งานอย่างแน่นอน

ศูนย์การค้า Megabangna ให้ทุกการช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นของคุณประหยัดได้มากขึ้นด้วย โปรแกรมสะสมคะแนน Mega Smile Rewards คืนกำไรได้มากกว่าที่คิด แลกรับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งเมนูอร่อย และของรางวัลพิเศษ ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินทั้งค่ากิน และค่าช้อปปิ้งได้ในคราวเดียว มีไลฟ์สไตล์สุดคุ้มค่าแบบนี้ได้ ดาวน์โหลดเพื่อสมัครสมาชิก และสะสมแต้มได้ที่ แอปพลิเคชัน Megabangna

ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งช้อปปิ้ง รวมร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าระดับชั้นนำ และเสื้อผ้า Thai Designer ไว้ในที่เดียว ให้คุณนำทุกเทรนด์แฟชั่นได้ก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นจัดใหญ่ที่ขยันออกมาให้คุณติดตามได้ทุกเดือน ที่นี่ที่เดียว ศูนย์การค้า Megabangna

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com