CONNECT WITH US
12.06.67

รีวิวร้านบุฟเฟ่ต์ และร้านอาหารอร่อยยอดนิยมอัพเดต ปี 2024

แจกพิกัดร้านอาหารอร่อย ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านชาบูยอดฮิต ที่กินแล้วกินได้อีก ไม่มีเบื่อ!

เมื่อนัดพบปะสังสรรค์กันครั้งใด ใคร ๆ ก็นึกถึงร้านอาหารอร่อยที่เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านชาบู เพราะนั่งกินได้นาน เสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลาย อร่อยฟินแบบครบครัน เพื่อนคนนั้นอยากกินอาหารทะเล เพื่อนคนโน้นอยากกินปิ้งย่าง อีกคนอยากกินเนื้อพรีเมี่ยม แตกต่างสไตล์แต่นั่งกินโต๊ะเดียวกันได้ และสิ่งนี้เองที่ทำให้ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูมีเสน่ห์ รวมทุกความสุขของคนทุกเพศทุกวัยไว้ได้อย่างลงตัว

แจกพิกัดร้านอาหารอร่อย ร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านชาบู ยอดฮิต ปี 2567

HITORI SHABU
ยกความอร่อยส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สายชาบู ชอบกินเนื้อนุ่ม ๆ เคล้าน้ำซุปสุดกลมกล่อม ต้องไม่พลาดกับ HITORI SHABU ร้านชาบูพรีเมียม และสุกี้สไตล์คันไซ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงในทุกเมนู เสิร์ฟให้คุณได้ฟินเต็มอิ่ม อร่อยแบบหม้อเดี่ยว มานั่งกินกับเพื่อนก็เพลิน หรือจะกินคนเดียวก็ฟิน การันตีความอร่อยยันน้ำจิ้มสูตรพิเศษ! นั่งกินในบรรยากาศสุดอบอุ่น ร้านตกแต่งภายในด้วยไม้สีอ่อน เบาสบายตา ได้อารมณ์เหมือนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นจริง ๆ เลยล่ะ
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ใกล้กับ IKEA
เวลาเปิด-ปิด: 10.00 น. - 22.00 น.

Wisdom International Buffet
พาคุณไปเปิดโลก และสัมผัสประสบการณ์ลิ้มลองรสชาติของอาหารนานาชาติสุดล้ำ Wisdom International Buffet ร้านบุฟเฟ่ต์เจ้าดังที่ปังสุด ๆ ด้วยเมนูอาหารพรีเมี่ยมจากหลายสัญชาติ เสิร์ฟอาหารสไตล์ Fine-Casual Dining ให้คุณใช้ช่วงเวลาดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดหรู นั่งชิมรสอาหารแต่ละจานอย่างละเมียดละไม มากกว่า 200 เมนู และที่สำคัญคือ ที่นี่ปรุงเมนูอาหารสดใหม่แบบจานต่อจาน ส่งมอบรสชาติสุดพิถีพิถันให้เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ การันตีรสชาติอาหารอร่อยทุกเมนู ด้วยเทคนิคปรุงอาหารสุดพิเศษจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ใกล้กับลานน้ำพุ
เวลาเปิด-ปิด: 10.00 น. - 22.00 น.

On-Yasai
ร้านชาบู ชาบู องยาไซ อีกหนึ่งร้านชาบูที่มีสาขาหลักอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนเปิดหลายสาขาทั่วโลก ร้านชาบู ชาบู องยาไซ เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบ คัดสรรเนื้อคุณภาพดี เติมเต็มช่วงเวลาที่แสนพิเศษของคุณ ให้เอนจอยไปกับเนื้อเกรดพรีเมี่ยม รับประทานพร้อมกับผักสดออร์แกนิคที่ปลูกเองจากชาวไร่ รสชาติน้ำซุปโดดเด่น อร่อยถูกปากคนไทย มีหลากหลายซุปให้เลือกเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ แต่ขอแนะนำว่าห้ามพลาดน้ำซุปใสออริจินัลสไตล์ญี่ปุ่น ที่พร้อมจะพาคุณเข้าสู่รสชาติของชาบูต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ ได้อย่างถึงใจ
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 น. - 22.00 น.

OISHI GRAND
ยินดีต้อนรับสู่การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ อิ่มฟินได้อารมณ์มากกว่าเดิม! OISHI GRAND รีโนเวทร้านครั้งใหญ่ ยืนหยัดเป็นร้านบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมเหนือร้านอื่นในเครือเดียวกัน เสิร์ฟเมนูอาหารมากมายกว่า 190 รายการ เน้นไลน์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม อาทิเช่น นานาเมนูซาชิมิ คุณภาพระดับโอมากาเสะ, เทปปันยากิ, ยากิโมโนะ, หอยนางรมญี่ปุ่นซอสพอนสึ, หอยเชลล์ซอสมิโซะย่างใบโฮบะ, อาเกะโมโนะ, นาเบะ, ดงบุริ แต่ละจานปรุงสดใหม่ แล่เนื้อปลาสดแบบคำต่อคำ ตกแต่งอย่างพิถีพิถันจานต่อจาน นอกจากนี้ยังมีอาหารตามฤดูกาลที่น่าสนใจ คัดสรรนำมาเป็นเมนูจานพิเศษเฉพาะช่วง เช่น วัตถุดิบล็อบสเตอร์ในช่วงหน้าร้อน เป็นต้น
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 น. - 22.00 น.

Tohkai Japanese Restaurant
เอาใจสายชอบกินปิ้งย่างกันบ้าง Tohkai ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างผู้บุกเบิกวัฒนธรรมปิ้งย่างในบ้านเราตั้งแต่ยุคแรกๆ Tohkai เปิดร้านมานานกว่า 40 ปีแล้ว และวันนี้ได้พลิกโฉมร้านใหม่ เพิ่มเมนูเอาใจสายปิ้งย่างให้ว้าวยิ่งกว่าเดิม บรรยากาศในร้านปรับมู้ดและโทนใหม่ให้มีความอบอุ่นมากขึ้น เปลี่ยนมาใช้เตาถ่านจากญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมให้กับอาหาร และส่งเสริมสุขภาพของลูกค้า ยกระดับมาตรฐานของ Tohkai ให้มีความเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีความพรีเมี่ยมอย่างเต็มตัว
ขึ้นชื่อว่าเป็น Tohkai แล้ว ใครเคยมากินล้วนติดใจคุณภาพของวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง อิ่มอร่อยกับไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์มากกว่า 120 รายการ จุใจกับเนื้อคุณภาพดี อาหารทะเลสดๆ และของทานเล่นอีกเพียบ ให้คุณสังสรรค์อย่างจุใจไปกับเพื่อน ๆ และครอบครัวได้นานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค
เวลาเปิด-ปิด: 10.00 น. - 22.00 น.

Shabu De Bear
คนรักชาบูและซูชิปลาดิบญี่ปุ่น ไม่ควรพลาดแวะมาฝากท้องที่ร้าน SHABU DE BEAR ร้านบุพเฟ่ต์ชาบูที่เสิร์ฟเมนูอาหารระดับพรีเมียม ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอาหารเพื่อเพิ่มความอร่อย ตั้งแต่น้ำจิ้มรสเด็ด น้ำซุปหอมรสชาติกลมกล่อม ไปจนถึงเมนูซูชิ และซาชิมิที่มีความสดใหม่ทุกเมนู ใครสองจิตสองใจเลือกไม่ถูก ชาบูก็อยากกิน ซูชิก็น่าทาน มาที่ SHABU DE BEAR ได้เลย ร้านเดียวให้คุณได้ครบ!
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 น. - 22.00 น.

Mo-Mo Paradise
นึกอะไรไม่ออกบอกโมโม่พาราไดซ์ เพราะชาบูที่นี่กินเมื่อไหร่ก็อร่อย คนรักเนื้อจะต้องร้องฟินทุกคำ เพราะซุปน้ำดำกับซอสไข่สดของบุฟเฟ่ต์ร้านนี้ เป็นอะไรที่เข้ากันอย่างลงตัว คำว่ารสชาติตราตรึงใจไม่เกินจริงแน่นอนสำหรับร้านชาบูต้นตำรับจากญี่ปุ่นเจ้านี้ ไม่ว่าใครก็ยกตำแหน่งร้านชาบูบุฟเฟ่ต์คิวล้นให้กับ Mo-Mo Paradise ไปครอง ความอร่อยการันตีขนาดนี้ ใครไม่เคยไปเยือนต้องห้ามพลาดแล้วน้า
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค
เวลาเปิด-ปิด: 10.00 น. - 22.00 น.

Kagonoya
ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูระดับเนื้อพรีเมี่ยม ส่งตรงจากโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น สวรรค์ของคนรักเนื้อตัวจริง ทั้งเนื้อวัวสูตรเฉพาะของทางร้าน Kagonoya Beef และ เนื้อวากิว เอาท์โซด์ เนื้อนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก ซึ่งตอนนี้ทางร้านบุฟเฟ่ต์ Kagonoya ได้เพิ่มไลน์อาหารอิซากายะแล้วนะ! ขอบอกเลยว่าเมนูของทอดเสียบไม้ ได้กลายเป็นเมนูเด็ดของที่ร้านไปแล้ว ความกรุบกรอบ สดใหม่ สายชอบกินของทอดต้องติดใจ
พิกัดอิ่มอร่อย: ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 น. - 21.30 น.

ศูนย์การค้า Megabangna รับจบทุกความหิวสำหรับทุกครอบครัว พบกับร้านอาหารอร่อยมากมายกว่าร้อยร้านค้า ละลานตากับเมนูอาหารทั้งไทย และนานาชาติ ชอบกินแนวไหนจัดให้ได้ครบทุกสไตล์ สมาชิก Mega Smile Rewards อิ่มฟินกับสิทธิพิเศษ แลกรับส่วนลดได้ในทุกร้านบุพเฟ่ต์ ร้านชาบูที่เข้าร่วมรายการ ตลอดทั้งปี!

อิ่มแล้วอย่าลืมนำใบเสร็จไปสะสมคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติม จากเมกาบางนาได้อีกด้วยนะ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com