CONNECT WITH US
12.06.67

สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่ซ้ำใครที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้าที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง Megabangna มีวันพักผ่อนในแบบที่คุณต้องการได้ทุกวัน!

นักช้อปรุ่นใหม่ต่างมองหาสีสัน และความหลากหลายของประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง (Shopping) ความสนุกสนานของการเข้าใช้บริการที่น่าประทับใจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสุขให้กับการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด

ค้นพบสินค้าและบริการใหม่ ๆ ที่ให้ความคุ้มค่าในทุกการช้อปปิ้งของคุณ ศูนย์การค้า Megabangna ผู้นำเทรนด์ช้อปปิ้งแนวใหม่ แหล่งรวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ให้คุณทำทุกกิจกรรมโปรดได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ฟังเพลง ช้อปปิ้ง เดินเล่น กิน เที่ยว พักผ่อน ถ่ายรูป นั่งชิลที่สวนสาธารณะ โยนโบว์ลิ่ง หรือแม้กระทั่งตีกอล์ฟ ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว เพิ่มความสุขในวันพักผ่อนของคุณได้อย่างสุขใจมากกว่าที่เคย

ศูนย์การค้า Megabangna "YOUR EVERYDAY MEETING PLACE"

ศูนย์การค้า Megabangna สถานที่ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกความต้องการกับการเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ครบครันด้วยสินค้า บริการ และร้านอาหาร พร้อมแหล่งสร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้รอบด้านสำหรับเด็กๆ และพื้นที่สีเขียวกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เติมเต็มการใช้ชีวิตให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ด้วยแนวคิด “YOUR EVERYDAY MEETING PLACE”

ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้ง (Shopping) ให้นักช้อปทุกเพศทุกวัย มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ทุกครั้งที่ได้มาเที่ยวที่ Megabangna แวะมาทีไรความรู้สึกสดใหม่ ไม่เหมือนเดิม เที่ยวศูนย์การค้า Megabangna ได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ Everyday is the "New" Discovery ให้การช้อปปิ้งทุกวันของคุณไม่ธรรมดา!

• New Promotions ค้นพบดีลและโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ทุกวัน
ศูนย์การค้า Megabangna ยกกองทัพขบวนสินค้า และบริการ พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มทุกเดือน ส่วนลดเพียบ ลุ้นรับของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย อย่าลังเล รีบสมัครสมาชิก Mega Smile Rewards ไว้ก่อนเลย ได้สะสมแต้มรับส่วนลดคุ้มหนักจัดใหญ่ทุกเดือนแน่นอน!
โปรฯ เด็ด ดีลดี ลดแรง! เราคัดมาให้แล้ว ให้คุณเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษ ชิมเมนูคาวหวานจากร้านอาหารอร่อย เข้าคลินิกเสริมความงามพร้อมดีลส่วนลด และช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นจากแบรนด์ระดับชั้นนำ รวมกว่า 900 ร้านค้า! ศูนย์การค้า Megabangna มอบความคุ้มค่าให้ทุกการช้อปปิ้งของคุณ

• New Collections อัพเดตทุกเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นก่อนใคร
แฟชั่นนิสต้า สายชอบแต่งตัว สนุกกับการถ่ายรูปลงโซเชียล Instagram Facebook Tiktok ต้องไม่พลาดกับคอลเล็คชั่นล่าสุด อัพเดตเทรนด์แฟชั่นจากแหล่งเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ณ ศูนย์การค้า Megabangna พบกับเสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิค ละลานด้วย Accessories คุณภาพดี ดีไซน์โดนใจ ให้คุณได้คอมพลีทลุคสุดเก๋ นำเทรนด์แฟชั่นได้ก่อนใคร ได้ในที่เดียว
ฉลาดซื้อ ฉลาดใช้ ช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นในช่วงโปรโมชั่น พบกับส่วนลดมากมาย เสื้อสวยราคาถูกใจ ลดราคาแบบหั่นครึ่งต่อครึ่ง และลดสูงสุดถึง 90% ในบางซีซั่น บอกได้คำเดียวว่าแม้คุณจะไม่ได้เป็นสายแฟชั่น แต่ขาช้อปก็ห้ามพลาดเช่นกันนะจ๊ะ!

• New Events ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ระหว่างการช้อปปิ้ง
ศูนย์การค้า Megabangna จัดงานอีเว้นต์น่าสนใจ หมุนเวียนมาให้คุณร่วมสนุกได้ทุกเดือน พบกับงานอีเว้นต์หลากหลายประเภท ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์อันแสนพิเศษให้คุณเข้าร่วมงานอย่างสนุกสนาน
ร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับทุกเทศกาลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่, คริสต์มาส, วันเด็ก, ตรุษจีน, สงกรานต์, วันพ่อวันแม่, วันวาเลนไทน์, งานลอยกระทง, ฮาโลวีน และเทศกาลสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย การันตีงานอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่อลังการ เนรมิตรทั้งศูนย์การค้าให้เข้ากับธีมงาน ประดับประดาสวยงาม ถูกใจสายชอบถ่ายรูป พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะทำให้เด็ก ๆ ส่งเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขทุกครั้งที่มาเยือน

ศูนย์การค้า Megabangna ร่วมส่งเสริมให้ทุกครอบครัวได้อยู่ใกล้ชิด ใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันเป็นประจำ เราคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการจัดตกแต่งสถานที่อย่างสวยงาม อัพเดตทุกเดือน รอพร้อมมอบความสุขให้กับทุกครอบครัว

เอาใจคนรักสัตว์ พาน้องหมาน้องแมวเดินช้อปปิ้งเที่ยวศูนย์การค้าได้!

เงื่อนไขสุดแรร์ของศูนย์การค้าทั่วประเทศที่หาไม่ได้ง่าย ๆ ไม่ใช่ทุกแห่งจะอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาเดินเล่นได้ Megabangna หนึ่งในศูนย์การค้าสุดแรร์ ให้คุณพาน้องหมาน้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้าร่วมเอนจอยในวันพักผ่อนของคุณ เติมเต็มวันของครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

เดินช้อปปิ้ง (Shopping) กิน เที่ยว ถ่ายรูป พาสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณเข้าใช้บริการได้ทุกโซน เพียงควบคุมสัตว์เลี้ยงให้อยู่ในรถเข็นและรูดซิปตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของน้องหมาน้องแมว และผู้ใช้บริการรอบข้าง ลูกค้าที่อยากพาน้องหมาและน้องเหมียวมาเที่ยวด้วยกันที่ศูนย์การค้า Megabangna มีบริการให้ยืมรถเข็นสำหรับเจ้าตัวเล็ก อุปกรณ์ครบครัน ขั้นตอนการยืมก็แสนจะง่ายดาย ใครที่อยากพาสัตว์เลี้ยงไปวิ่งเล่นบนสนามหญ้าเขียวขจี ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ จูงเจ้าตัวเล็กเดินเล่นได้อย่างอิสระที่สวนสาธารณะ Mega Park เพียงก้าวเดียวจากศูนย์การค้า 

Megabangna รองรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง (Shopping) ให้คุณมีวันพักผ่อนในแบบที่ต้องการได้ทุกวัน สร้างความสุขด้วยตัวคุณเองที่ศูนย์การค้า Megabangna สถานที่ที่คุณจะเป็นอิสระจากทุกเรื่องราวที่ทำให้เหนื่อยล้า มาผ่อนคลายและมอบความรักให้กับตัวคุณเองมากขึ้น ให้รางวัลชีวิตได้ทุกวัน 

ช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น กินอาหารร้านอาหารอร่อย ๆ นั่งคาเฟ่สวย ๆ และร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมนำใบเสร็จค่าสินค้าและบริการ ไปสะสมคะแนน Mega Smile Rwards เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมจากเมกาบางนาได้อีกด้วยนะ!

มากกว่าแค่ศูนย์การค้า Megabangna เพราะที่นี่คือแหล่งนัดพบปะสังสรรค์ที่ครบครันที่สุด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com