CONNECT WITH US
31.07.24

6 คอร์สเรียนพิเศษ และกวดวิชาจากสถาบันยอดนิยมในศูนย์การค้า Megabangna

โซน Mega Smart Kids ตอบโจทย์ทุกความสนุก พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการที่ศูนย์การค้า Megabangna

ช่วงปิดเทอมยาว คุณพ่อคุณแม่หลายคนคงไม่อยากให้ลูกห่างเหินจากความรู้ไปนานๆ พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการพร้อมความสนุกสนาน ได้พัฒนาทั้ง IQ และ EQ ในคราวเดียวกัน กับอาณาจักรแห่งการเรียนรู้โซน Mega Smart Kids ที่ศูนย์การค้า Megabangna มาดูกันว่าที่นี่เค้ามีสถาบันการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจบ้าง

6 คอร์สเรียนพิเศษน่าสนใจ และสถาบันสอนยอดนิยมในศูนย์การค้า Megabangna

1.ชิจิดะ (SHICHIDA)
สถาบันพัฒนาศักยภาพทางสมองเด็ก Shichida ขึ้นชื่อด้านหลักสูตรในการพัฒนาศักยภาพทางสมอง โดยศาสตราจารย์ ดร.มาโกโตะ ชิจิดะ ได้รับการยอมรับในนานาประเทศ เป็นหลักสูตรการเรียนรู้ที่เสริมสร้างการพัฒนาสมองซีกซ้ายและซีกขวาไปพร้อมๆ กัน เน้นเสริมประสิทธิภาพด้านความจำ การคำนวณ คิดวิเคราะห์เหตุผล และเสริมสร้างจินตนาการ สถาบันชิจิดะ ดูแลเด็กเล็กตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไป จนถึงเด็กอายุ 6 ปี ความน่าเชื่อถือของสถาบันได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองมากมายมากว่า 30 ปี นับว่าน่าสนใจมากๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังวางแผนปูพื้นฐานการเรียนรู้ให้กับเจ้าตัวเล็กของคุณ
สถาบันชิจิดะ (SHICHIDA) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-105-1672

2. ไดโน ดรัมส์ (Dinos Drum)
คุณพ่อคุณแม่รู้หรือไม่ การสรรสร้างเสียงดนตรีด้วยตัวเองของลูกน้อยนั้น เป็นพัฒนาการความฉลาดทางด้านสติปัญญาที่สูงมาก พาลูกน้อยของคุณมาแนะนำโลกแห่งเสียงดนตรี กับสถาบันเสริมทักษะดนตรีไดโน ดรัมส์ (Dinos Drum) ด้วยหลักสูตรดนตรีอันดับ 1 สำหรับเด็กเล็กโดยเฉพาะ เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ทักษะประสานระหว่างอวัยวะต่างๆ เพื่อให้เกิดจังหวะ ด้วยกลองชุดที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้เหมาะสมกับเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป การเรียนการสอนเทคนิคพิเศษ กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นไปพร้อมๆ กับความสนุกสนานในการเรียนรู้ไปกับเจ้าไดโนเสาร์สีฟ้า ไดโน ดรัมส์
ไดโน ดรัมส์ (Dinos Drum) เปิดให้บริการทุกวัน ณ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-476-6629

3.สถาบันสอนภาษาอังกฤษไอแคนรีด (I CAN READ)
อยากให้ลูกเก่งภาษาอังกฤษ ต้องไม่พลาดพาลูกมาเรียนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษไอแคนรีด เพราะที่นี่เค้ามีหลักสูตรสอนภาษาที่ได้รับการวิจัยคิดค้นโดยนักจิตวิทยาการศึกษา มีวิธีการสอนที่ไม่เหมือนที่ไหนในโลก สอนด้วยโค้ดลับพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะไอแคนรีดเท่านั้น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีครึ่ง ไปจนถึงเด็กอายุ 15 ปี ที่ต้องการเสริมสร้างทักษะทางภาษาอังกฤษ พร้อมพัฒนาด้านสมาธิ มีทัศนคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ที่นี่เค้าการันตีว่าเมื่อมาเรียนที่ไอแคนรีดแล้ว เด็กๆ จะสามารถออกเสียงและพูดคุยด้วยภาษาอังกฤษอย่างชัดเจน ทัดเทียมกับเจ้าของภาษาเลยทีเดียว
สถาบันสอนภาษาอังกฤษไอแคนรีด เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. จูงมือลูกน้อยพาไปดูสถานที่เรียนจริงได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 064-293-5626

4.สถาบันสอนภาษาจีน ห่าว เลอ (HaoLe Chinese Language School)
ยุคนี้ภาษาจีนก็มีความสำคัญไม่แพ้กับภาษาอังกฤษเลย ปิดเทอมนี้ผู้ปกครองคนไหนที่กำลังสนใจให้ลูกเพิ่มความรู้ภาษาที่สาม มาพบกันได้ที่สถาบันสอนภาษาจีน ห่าว เลอ สอนภาษาจีนเหมาะกับเด็กเล็กอายุ 1 ขวบครึ่งขึ้นไปจนถึงอายุ 9 ปี มีการเรียนการสอนแบบใหม่ที่ให้น้องๆ หนูๆ ได้เรียนไปพร้อมๆ กับกิจกรรมสนุกสนานตลอดคลาสเรียน เพื่อเพิ่มความสามารถในการพัฒนาด้านภาษาที่สามอย่างรวดเร็ว เรียนภาษาจีนแล้วเด็กๆ ยังได้ทำความเข้าใจกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง เสริมสร้างทัศนคติที่ดีและความรอบรู้ตัว ทำให้เด็กๆ ปรับตัวเปิดใจกว้างรับสิ่งใหม่ๆ ได้ดี ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการใช้ชีวิตของน้องๆ หนูๆ ในการเข้าสังคมได้
สถาบันสอนภาษาจีน ห่าว เลอ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Mega Smart Kids สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-629-5914

5.แมช ทาเล้นท์ โดย ดร.หญิง (Math Talent by Dr.Ying)
สถาบันแมท ทาเล้นท์ ก่อตั้งโดย ดร.วรงค์ศรี แสงบรรจง ผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนคณิตศาสตร์ แบบใช้เทคนิคคิดเป็นภาพ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากประเทศฟินแลนด์ ประเทศที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีการศึกษาที่ดีที่สุดในโลก มุ่งเน้นการเสริมทักษะคำนวณ วิทยาศาสตร์ และการเขียนโปรแกรม ผ่านการเล่นเกม กิจกรรม และสื่อการสอนที่ผ่านงานวิจัยออกแบบมาให้เหมาะกับเด็กไทยเสริมสร้างความสุขในการเรียนคณิตศาสตร์ ปลูกฝังให้เด็กๆ ชื่นชอบตัวเลข
สถาบันแมท ทาเล้นท์ คณิตคิดเป็นภาพ การเรียนการสอนจะเป็นอย่างไร พาลูกน้อยของคุณเข้าทดลองเรียนฟรีที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-112-2766

6.โคเปล (COPEL Thailand)
สถาบันพัฒนาสมองชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น สอนเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนจนถึง 6 ขวบ เสริมพัฒนาการทางด้านสมองทั้งสองซีกไปพร้อมๆ กับพัฒนาการความฉลาดทางอารมณ์ เพิ่มความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ในทุกรายละเอียดของการให้ความรู้ โดยในหนึ่งคลาสจะประกอบด้วยกิจกรรมมากมายกว่า 20 กิจกรรมขึ้นไป และจะไม่ซ้ำกันในแต่ละสัปดาห์ โดยคุณครูผู้สอนใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลาง แม้เด็กเล็กที่ไม่เคยพูดภาษาอังกฤษมาก่อนก็จะสามารถเข้าใจได้โดยธรรมชาติ เมื่อเรียนผ่านไปแล้ว 10 คลาส ด้วยเทคนิคการสอนขั้นพิเศษจากคุณครูผู้เชี่ยวชาญ
สถาบันพัฒนาสมอง COPEL Thailand พาคุณพ่อคุณแม่เปิดประสบการณ์มาจองวันและเวลาทดลองเรียนได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids สถาบันเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น. (หยุดทุกวันอังคารและพุธ) และ วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 08.30 - 17.00 น. สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 087-466-6635

ปลดล็อกความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของลูกน้อยของคุณ ที่โซน Mega Smart Kids ณ ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมการเรียนรู้สำหรับเด็กที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ คุณพ่อคุณแม่ที่อยากรู้ว่าลูกน้อยของคุณชื่นชอบอะไร หรืออยากเรียนรู้ด้านไหน อย่าลืมจูงมือเด็กๆ มาเลือกคลาสเรียนพิเศษ หรือเลือกสถาบันสอนภาษาด้วยตัวเอง พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการที่ศูนย์การค้า Megabangna ได้ทั้งความรู้และความสนุก ปิดเทอมนี้ไม่มีเบื่อแน่นอน!

สนุกไปพร้อมๆ กับเพิ่มความรู้กันแล้ว คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกรับของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่น่าสนใจตลอดทั้งปี สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้เฉพาะสมาชิก Mega Smile Rewards เท่านั้น ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิก Mega Smile Rewards อย่ารอช้า สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 'เมกาบางนา' และสมัครสมาชิกได้เลย

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com