CONNECT WITH US
31.07.24

ชวนช้อปปิ้งของใช้เด็ก เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

แหล่ง Shopping ของใช้ เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กที่ดีที่สุด ศูนย์การค้า Megabangna ช้อปปิ้งพร้อมบริการอำนวยความสะดวกเพียบ

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกครอบครัว ที่ได้ประคบประหงมลูกน้อยน่ารักของคุณสมความตั้งใจ ได้เวลาช้อปปิ้งของใช้ และเสื้อผ้าน่ารักๆ ให้กับเทวดาตัวน้อยของคุณแล้ว

แน่นอนว่าศูนย์การค้าที่มีร้านจำหน่ายของใช้เด็กครบครันมากที่สุด และสะดวกสบายในทุกย่างก้าวของการเดินช้อปปิ้ง ต้องมาที่นี่เลย ศูนย์การค้า Megabangna แหล่ง Shopping ที่เดียว ที่ให้คุณพ่อคุณแม่รู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้ออกมาช้อปปิ้งผ่อนคลายกับลูกน้อยของคุณ

พาส่องร้านของใช้เด็ก และเสื้อผ้าแฟชั่นเด็กน่ารักๆ ที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ห้ามพลาด

1. Baby Gift (เบบี้ กิ๊ฟ)
ครบทุกสิ่งสรรที่เจ้าตัวน้อยของคุณต้องการ มาช้อปปิ้งของใช้เด็กเล็กเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และ อเมริกา ที่เบบี้ กิ๊ฟ มีของใช้จำเป็นสำหรับเด็กเล็กครบครัน เช่น คาร์ซีท, รถเข็นเด็ก, เก้าอี้ทานข้าวเด็กเล็ก, เป้อุ้มลูกน้อย, โต๊ะอาบน้ำเด็ก, หมอนเด็ก, เครื่องนึ่งขวดนม, เตียงนอนเด็กทารก และผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับแม่และเด็กอีกมากมาย ที่รอให้คุณไปช้อปปิ้ง พร้อมค้นพบนวัตกรรมของใช้เด็กใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณอยากใช้ไปซะทุกชิ้น ภายใต้มาตรฐานการผลิตจากแบรนด์ดัง การันตีคุณภาพสินค้า ให้คุณสามารถใช้งานกับลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย

เดินช้อปปิ้งชมสินค้าจริงด้วยตัวคุณเองได้ที่ร้าน Baby Gift ในศูนย์การค้า Megabangna เข้าทางฝั่ง IKEA ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1404 / 063-225-7200

2. ABC the Baby (เอ บี ซี เดอะเบบี้)
ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกน้อยและคุณแม่มือใหม่ เอ บี ซี เดอะเบบี้ รวบรวมของใช้คุณแม่และลูกน้อย พบกับสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ใช้งานได้อย่างสบายใจในทุกผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่าย รวมอุปกรณ์ของใช้สำหรับคุณแม่และเด็กเล็กมากมาย อาทิเช่น ถุงเก็บน้ำนม, กระดาษผ้าเปียกทำจากเยื่อไผ่ 100%, ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงสำหรับทารก, เครื่องเพิ่มความชื้น, ยางกัด, เตียงนอนเด็ก, เก้าอี้กินข้าวสำหรับเด็ก รุ่นพกพาได้ และสินค้าจิปาถะอื่นๆ อีกมากมาย เดินช้อปปิ้งที่ เอ บี ซี เดอะเบบี้ ที่เดียว ได้ครบจบทุกของใช้ที่ต้องการ

ช้อปปิ้งของใช้พรีเมี่ยมให้ลูกน้อย เลือกสินค้าถูกใจคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ได้ที่ร้าน ABC the Baby ได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ฝั่ง IKEA ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 064-265-2555

3 Chicco (คิคโค่)
คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องรู้จัก ‘คาร์ซีท’คุณภาพแบรนด์นี้ เพราะ Chicco คือคาร์ซีทคุณภาพอันดับ 1 จากประเทศอิตาลี ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในคาร์ซีทเด็กที่มีความปลอดภัยสูงสุด การันตีด้วยชื่อเสียงยาวนานกว่า 60 ปี และมีสาขาทั่วโลกกว่า 75 ประเทศ Chicco ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสินค้าสำหรับเด็กเล็ก ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยของลูกน้อย นอกจากนี้ยังจำหน่ายอุปกรณ์ของใช้เด็กอีกมากมาย ทั้งของเล่นเสริมพัฒนาการลูก รถเข็นเด็ก เก้าอี้บูสเตอร์ทานข้าวเด็ก เตียงนอนเด็ก หมอนให้นมลูก หม้อนึ่งขวดนม และสินค้าน่าสนใจอื่นๆ อีกเพียบ มัดรวมไอเทมที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณแม่มือใหม่ ให้เลี้ยงลูกน้อยอย่างมีความสุขได้ยิ่งกว่าเดิม

สัมผัสสินค้าแม่และเด็กคุณภาพสูงด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ Chicco ณ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1647

4. IFLIN BABY (อิฟ-ลิน เบบี้)
อิฟ-ลิน เบบี้ แบรนด์สำหรับคุณแม่และเด็กที่ก่อตั้งขึ้นด้วยความรักของครอบครัว ไม่ว่าใครก็ต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมใยไผ่คุณภาพดีจาก อิฟ-ลิน เบบี้ ถูกยกให้เป็นที่ 1 ในใจของเหล่าคุณพ่อคุณแม่ ครั้งแรกในประเทศไทยกับผ้าอ้อมดีไซน์ใหม่ พาดบ่าท่าไหนก็ไม่มีตกหล่นพื้น เพิ่มความสะอาดปลอดภัยให้กับการดูแลลูกน้อยของคุณ เพราะอิฟ-ลิน เบบี้ เข้าใจเป็นอย่างดีว่าผ้าอ้อมนั้นคือทุกสิ่งทุกอย่างของการดูแลลูกน้อย ไม่เพียงต้องสะอาด และปลอดภัยเท่านั้น แต่ต้องนุ่มละมุน ไม่ทำร้ายผิวสัมผัสที่บอบบางของลูกน้อย พร้อมงานดีไซน์ออกแบบผ้าอ้อมที่ตอบโจทย์การใช้งาน สำหรับการใช้พาดบ่าโดยเฉพาะ คุณพ่อคุณแม่ใช้แล้วไม่หล่นพื้น ผ้าอ้อมไม่สกปรก คลายความกังวลใจของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในการเลี้ยงลูกตัวน้อยได้ตั้งแต่วันแรก

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่พร้อมแล้ว รีบออกตัวมาเจอกันได้ที่ร้าน IFLIN BABY ณ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 086-408-7315

5. Baby gigi (เบบี้ จีจี้)
เบบี้ จีจี้ อีกหนึ่งร้านขวัญใจสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ มีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กแรกเกิดให้เลือกมากมาย พบกับสินค้าจากแบรนด์ Dr.Baby แบรนด์ที่เข้าใจเหล่าคุณแม่ได้อย่างลึกซึ้ง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กที่ตอบโจทย์การใช้งานดูแลลูกน้อย กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ เครื่องนึ่งพร้อมอบแห้งขวดนมระบบไอน้ำ คุณภาพการใช้งานการันตีจากประสบการณ์ด้านการให้บริการและศึกษาวิจัยค้นคว้ากว่า 10 ปี Dr.Baby พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณแม่เลี้ยงดูลูกน้อยได้อย่างสะดวก สะอาด และปลอดภัย ไว้วางใจในคุณภาพมาตรฐานของสินค้าระดับสากล

เลือกช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กจาก Baby gigi และยลโฉมผลิตภัณฑ์น้องใหม่จาก Dr.Baby ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Smart Kids เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1606

มาเดิน Shopping ที่ศูนย์การค้า Megabangna คุณพ่อคุณแม่รอพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

  • ช้อปปิ้งของใช้เด็กพร้อมกับลูกน้อย หมดกังวลเรื่องพื้นที่ทำธุระส่วนตัว ศูนย์การค้า Megabangna จัดสรรห้องรับรองสำหรับคุณแม่และเด็กแรกเกิด สถานที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ให้คุณแม่สามารถเปลี่ยนผ้าอ้อม และให้นมลูกน้อยในบรรยากาศอบอุ่น เสมือนอยู่ที่บ้าน มีห้องรับรองสำหรับคุณแม่มือใหม่มากกว่า 11 จุด รอบศูนย์การค้า ทำธุระสำคัญเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ช้อปปิ้งของใช้ให้ลูกต่อได้แบบไม่มีสะดุด 
  • สำหรับครอบครัวที่พาเด็กเล็กมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แหล่งพาลูกเที่ยว ศูนย์การค้า Megabangna สามารถมีบริการให้ยืมรถเข็นเด็ก สีสันน่ารักสดใส ขอรับบริการได้ฟรี ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 ให้บริการตั้งแต่เวลาศูนย์การค้าเปิด ยันเวลาปิดทำการ ช้อปปิ้งพร้อมพาลูกเดินเที่ยวเล่นได้ทั่วอย่างสบายใจ ลูกน้อยอยู่ในความดูแลที่ปลอดภัยตลอดกิจกรรมของคุณ
  • ศูนย์การค้า Megabangna จัดสรรที่จอดรถพิเศษสำหรับครอบครัว สตรีตั้งครรภ์ และบุคคลที่ใช้วีลแชร์ ให้ใช้พื้นที่จอดรถร่วมกันได้อย่างปลอดภัย เข้าถึงแหล่งช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายที่สุด ครอบครัวไหนที่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ หรือ มีลูกน้อยแรกเกิด แวะมาใช้บริการที่จอดรถโซนพิเศษ (Priority Parking) ได้ที่บริเวณลานจอดรถโซนสีฟ้า ฝั่งโฮมโปร และอีกบริเวณที่ลานจอดรถโซนสีชมพู ใกล้กับล็อบบี้ทางเข้าหลัก บริการที่จอดรถฟรี

ช้อปปิ้งอย่างสบายใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ต้องที่ศูนย์การค้า Megabangna ได้ของครบกันแล้ว อย่าลืมนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกรับของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ ณ จุดบริเวณสะสมคะแนน สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้เฉพาะสมาชิก Mega Smile Rewards เท่านั้น ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิก Mega Smile Rewards อย่ารอช้า สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 'เมกาบางนา' และสมัครสมาชิกกันได้เลย

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com