CONNECT WITH US
31.07.24

พาชิลสวนสาธารณะในบางนาที่เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุด

ที่เที่ยวบางนาเอาใจสายรักธรรมชาติ Mega Park สวนสาธารณะในแหล่งช้อปปิ้งกลางเมือง

ใครที่กำลังวางแผนจะพาลูกเที่ยว หาที่เที่ยวบางนาที่ไหนดี แวะมาผ่อนคลาย พาเด็กๆ เล่นกิจกรรมสุดโปรดทั้ง Indoor และ Outdoor ได้อย่างเต็มที่ กับสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้า Megabangna ใครที่ยังไม่เคยแวะไปเดินเล่น ด้านในสวนสาธารณะจะมีอะไรเด็ดๆ บ้าง ตามไปดูกันเลย

สายชอบถ่ายรูปต้องถูกใจกับที่ถ่ายรูปบางนาแห่งใหม่ สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค
ลืมภาพสวนสาธารณะรูปแบบเดิมๆ ที่มีแค่พื้นหญ้าสีเขียวกับต้นไม้ไปได้เลย เพราะสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค สวนสีเขียวมาพร้อมงานออกแบบดีไซน์สวนโดยสถาปนิก Landspace ชื่อดังของเมืองไทย เปิดประสบการณ์เดินเล่นในสวนสาธารณะที่ประดับตกแต่งด้วยพรรณไม้นานาชนิด ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายกับความสวยงามได้อย่างแท้จริง พร้อมค้นพบมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ถูกใจสายชอบถ่ายภาพกับธรรมชาติ อัปเดตรูปโปรไฟล์ในโซเชียลของคุณให้ไม่เหมือนใคร กับพิกัดมุมที่ถ่ายรูปบางนาแห่งใหม่ ในสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค

มาถึงสวนสาธารณะ Mega Park แล้ว จะถ่ายรูปมุมไหนก็ถูกใจ เล่นแสง เล่นสี ได้อย่างเต็มที่ กับหลากหลายมุมสถาปัตยกรรมทางเดินสีขาว ที่รอให้คุณมาเป็นสีสันแต่งแต้มพื้นที่แห่งนี้ให้ลงตัวยิ่งกว่าเดิม ยกให้สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค เป็นอีกหนึ่งที่ถ่ายรูปบางนาแนวธรรมชาติ ที่คุณต้องลองมาเดินเล่นด้วยตัวเองดูสักครั้ง

เอาใจคนรักสัตว์ พาสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นสวนสาธารณะ ในวันพักผ่อน

ยุคนี้หลายๆ ครอบครัว รักและเอ็นดูสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว วันหยุดพักผ่อนทั้งทีจะไปเที่ยวที่ไหน ก็อยากพาเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวด้วย จะได้มีโมเมนต์ดีๆ และได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค ตอบโจทย์ทุกบริบทในการใช้ชีวิตร่วมกันของคุณกับสัตว์เลี้ยง ให้ทุกครอบครัวพาน้องหมาน้องแมวมาใช้เวลาดีๆ ร่วมกันบนพื้นที่สีเขียวที่จะช่วยฮีลใจ สูดลมหายใจได้อย่างเต็มปอด น้องหมาน้องแมววิ่งเล่นได้อย่างสนุกสนาน บนพื้นหญ้าสีเขียวที่ปูแน่นเป็นพรม ถนอมอุ้งเท้าของเจ้าตัวจิ๋ว สนุกถูกใจอย่างแน่นอน
ครอบครัวไหนที่ตั้งใจจะพาน้องหมาน้องแมวไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค ก็อย่าลืมเตรียมพกอุปกรณ์ดูแลเจ้าตัวเล็ก พร้อมรักษามาตรการสุขอนามัย เพื่อพื้นที่ส่วนรวมกันด้วยนะ สวนสาธารณะจะได้น่าเดินเล่นไปนานๆ และเจ้าตัวเล็กมีความปลอดภัยตลอดการทำกิจกรรม

พื้นที่สีเขียวที่เด็กๆ ชื่นชอบ ผู้ใหญ่ออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

ครอบครัวที่มีเด็กเล็กต้องไม่พลาด พาเด็กๆ มาวิ่งเล่นที่สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค มีพื้นที่สำหรับเด็กเยอะ โดยเฉพาะในส่วนของ Outdoor Activities จัดเต็มจุใจกับการผจญภัยในธรรมชาติของเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านต้นไม้ในฝันที่เด็กๆ ชื่นชอบ พร้อมสไลด์เดอร์ลง เพิ่มความตื่นเต้น หรือ ลานน้ำพุขนาดใหญ่ ให้เด็กๆ วิ่งคลายร้อนเล่นน้ำได้อย่างสนุกสนาน หลายๆ ครอบครัวตั้งใจเตรียมเสื้อผ้ามาให้น้องๆ หนูๆ เปลี่ยนหลังจากเล่นน้ำกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ด้านล่างอัฒจันทร์ ยังมีการออกแบบให้ความรู้สึกคล้ายถ้ำ เพิ่มจุดวิ่งเล่นและโซนนั่งพักผ่อนหย่อนใจสำหรับผู้ปกครอง สดชื่นเย็นสบายใจกับกำแพงน้ำตก แค่ได้ฟังเสียงน้ำก็รู้สึกเย็นชุ่มฉ่ำแล้ว ตกแต่งรอบบริเวณด้วยพุ่มไม้เขียว เหมาะกับการมานั่งเล่นเพลินๆ ปิดท้ายด้วยส่วนของสนามสีเขียวโล่งกว้าง ให้เด็กๆ วิ่งเล่นกับสัตว์เลี้ยง เตะบอล หรือ ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตามใจชอบ

สวนสาธารณะเมกา พาร์ค มีพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 7 ไร่ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทำกิจกรรมออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ ไม่อึดอัด ออกแบบพื้นที่กิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Jogging Track, เลนปั่นจักรยาน สีแดงสดใส, สนามบาสเกตบอล และ ลู่วิ่งลอยฟ้า พกรองเท้ากีฬาคู่ใจแล้วมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแบบจัดเต็มได้เลย

พบกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค

เติมเต็มวันหยุดสุดสัปดาห์ของครอบครัว ให้เป็นวันพักผ่อนชุดชิล ปล่อยใจ ปล่อยจอย ไปกับเสียงดนตรี หนังเรื่องโปรด ในบรรยากาศสุดชิลบนสวนสีเขียว ที่สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค พบกับกิจกรรมใหม่ๆ สลับหมุนเวียนเปลี่ยนมาให้ทุกคนได้ติดตามกันตลอดทั้งปี เพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้กับทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ของทุกครอบครัว

นั่งชิลที่สวนสาธารณะจนพระอาทิตย์ตกดิน ได้เวลาเพิ่มความสุขด้วยมื้ออาหารอร่อยสุดฟินในศูนย์การค้า Megabangna เพียงก้าวเดียวจากสวนสาธารณะ เมกา พาร์ค พบกับร้านอาหารอร่อยมากมายกว่า 175 ร้าน มีดินเนอร์มื้อพิเศษในวันครอบครัวได้แบบง่ายๆ สะดวกสบาย ครบทุกความต้องการในที่เดียวที่ศูนย์การค้า Megabangna

สวนสาธารณะ เมกา พาร์ค เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาเดินเล่นได้ตามอัธยาศัยทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 - 20.00 น. เข้าใช้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่จอดรถสะดวกสบาย พร้อมให้คุณพ่อคุณแม่ได้เดินเล่น ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ตื่นเต้นกับทุกกิจกรรมที่ใช่ สร้างโมเมนต์ดีๆ ให้ครอบครัว พร้อมแล้วมาเจอกันที่จุดนัดพบสีเขียว สวนสาธารณะ Mega Park ศูนย์การค้า Megabangna ติดกับฝั่ง HomePro และ Mega Harborland

พักหย่อนใจที่เมกา พาร์ค กันจนอิ่มสุขแล้ว มาฝากท้องหรือซื้อของเข้าบ้าน ช้อปปิ้งของในราคาสุดคุ้มได้ต่อที่ศูนย์การค้า Megabangna ทุกการใช้จ่าย สามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกรับของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่น่าสนใจได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิก Mega Smile Rewards อย่ารอช้า สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 'เมกาบางนา' และสมัครสมาชิกกันได้เลย

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com