CONNECT WITH US
05.07.24

พาช้อปปิ้ง Megabangna ช่วงเซลล์กลางปี กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม

Megabangna พาคุณช้อปปิ้งให้คุ้มยิ่งกว่า! กับโปรโมชั่นสินค้าแฟชั่น sale สุด ๆ ให้คุณได้ช้อปกันแบบคุ้มยิ่งกว่า

วันหยุดยาวบ้านเรามีเดือนเว้นเดือนกันเลยทีเดียว แถมประเทศไทยยังเที่ยวสนุกได้ทั้งปี หลายคนเริ่มวางแผนไปเที่ยวทริปทะเล ทริปเดินเขา หรือทริปแคมป์ปิ้ง ในวันหยุดยาวกับชาวแก๊งและครอบครัว มีไอเท็มเด็ดสำหรับในทริปท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้แล้วหรือยัง? ทั้งอุปกรณ์แคมปิ้ง เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋าแบ็กแพ็ก กระเป๋าเดินทาง หรือ Accessories เครื่องประดับเก๋ ๆ ที่จะช่วยให้รูปถ่ายของคุณออกมาสวยไม่ซ้ำสไตล์ใคร!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกทริปท่องเที่ยวของคุณ มาช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น และอุปกรณ์ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna กับแคมเปญลดกระหน่ำกลางปี MEGA Mid - Year Sale รับความคุ้มค่าแบบจุกๆ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท! 

เพียงรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม หรือ ช้อปปิ้ง ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ เลือกใช้แต้มสะสม Mega Smile Rewards 3 คะแนน เพื่อรับ 1 สิทธิ์ ในการชิงโชค

รางวัลที่ 1 รถยนต์ HONDA CITY e:HEV RS มูลค่ารางวัลละ 839,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลแทนเงินสดจาก KT OPTIC VOUCHER มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล
รางวัลที่ 3 FITNESS FIRST 12-MONTH MEMBERSHIP มูลค่ารางวัลละ 37,020 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 4 MEGA MOMENTS VOUCHER SET จากร้านค้าที่ร่วมรายการ มูลค่ารางวัลละ 20,000 บาท จำนวน 5 รางวัล
H3 ต่อที่ 2 รับ Mega Voucher รวมมูลค่าสูงสุด 700 บาท! 

แลกรับฟรี Mega Voucher รวมมูลค่า 200 บาท เพียงรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม หรือ ช้อปปิ้ง ครบ 10,000 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ จำกัดสิทธิ์แลกรับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่าน และจำกัดรวม 2,250 สิทธิ์ ต่อเดือน
แลกรับฟรี Mega Voucher รวมมูลค่า 500 บาท เพียงรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม หรือ ช้อปปิ้ง ครบ 35,000 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ จำกัดสิทธิ์แลกรับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่าน และจำกัดรวม 500 สิทธิ์ ต่อเดือน
หมายเหตุ: จำกัดการรับสิทธิ์ชิงโชคจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไข 33 สิทธิ์ ต่อท่าน ต่อวัน และ จำกัดสิทธิ์ชิงโชคจากการใช้คะแนนแลกรับสิทธิ์ 100 สิทธิ์ ต่อท่าน ต่อวัน สิทธิพิเศษ

พาช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ดังที่คุณจะต้องถูกใจ

Misty Mynx
สวยสดได้ทุกฤดูกาล กับเสื้อผ้าแฟชั่นจากมิสตี้ มิ้งซ์ เติมเต็มเสน่ห์ของคุณผู้หญิงด้วยแฟชั่นสีสันสดใสไม่เหมือนใคร สไตล์คัทติ้งที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของมิสตี้ มิ้งซ์ อาทิเช่น แม็กซี่เดรส, จั๊มสูทซีทรู, เดรสยีนส์ ใส่สบาย มีสไตล์ สวมใส่แล้วโดดเด่น ยกขบวนแฟชั่นเรียบหรูมาให้คุณเลือกเยอะมากมาย ตอบโจทย์ทุกทริปท่องเที่ยวทริปที่แสนพิเศษของคุณ แล้วมาครีเอทลุคสวยในแบบฉบับของคุณ ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘Into The Safari’ เพิ่มความสนุกให้ทริปท่องเที่ยวของคุณกับเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิงยุคใหม่จากมิสตี้ มิ้งซ์ ณ ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1


JASPAL
เสื้อผ้าแฟชั่นของคนไทยที่พาสาวๆ นำเทรนด์เก๋ๆ ได้ก่อนใครในทุกศักราช JASPAL ฉลองเดือน Pride Month ด้วยงานดีไซน์แพทเทิร์นเสื้อผ้า แทรกกิมมิคสีรุ้งสุดเก๋ ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากที่ไหน เพิ่มความสนุกให้กับทริปท่องเที่ยวของคุณอย่างครบทุกรสชาติ ด้วยการเติมสีสัให้ครบทุกเฉด ไปพร้อมๆ กับการเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลาย และความเท่าเทียมกับคอลเลคชั่น 'JASPAL Pride Month Collection' ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1

RipCurl
ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวทริปทะเล จะขาดไอเท็มเด็ดจาก RipCurl ไปได้อย่างไร ครบครันกับทุกไอเท็มสุดจี๊ด ให้ทริปเที่ยวชายหาดของคุณมีรูปถ่ายสุดชิคกับ Accessories สุดปัง ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ, หมวกสุดเก๋, ผ้าขนหนูอาบแดด, นาฬิกากันน้ำ, กางเกงว่ายน้ำ, เซิฟบอร์ด และอื่นๆ อีกมากมาย อัพเดตกับเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นริมทะเลกับ RipCurl ได้แล้ววันนี้ ขอบอกเลยว่ารอบนี้ทาง RipCurl ยกทัพสินค้ามาหั่นราคาแบบครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว อย่าพลาดมาช้อปปิ้งที่ RipCurl ณ ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2

OAKLEY
มีเสื้อผ้าแฟชั่นครบแล้ว จะขาดไอเท็มเด็ดช่วยให้รูปถ่ายประจำทริปของคุณโดดเด่นอย่าง ‘แว่นตากันแดด’ ไปได้อย่างไร OAKLEY แบรนด์แว่นตากันแดดระดับชั้นนำของโลก ออกแบบแว่นตากันแดดสุดทันสมัย ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้ผู้หลงใหลการท่องเที่ยวและการผจญภัย ได้แอคทีฟอย่างคล่องตัวดังใจ สัมผัสประสบการณ์พิเศษในทริปใหม่ของคุณ พร้อมฉลองเดือนแห่งความหลากหลาย ด้วยแว่นตากันแดดหลากสไตล์จาก OAKLEY การันตีว่ามีทุกแว่นตากันแดดที่คุณกำลังตามหาอย่างแน่นอน
แอบกระซิบว่าตอนนี้ OAKLEY มีโปรโมชั่นลดกระหน่ำกลางปี รับส่วนลดทันที 15% เมื่อช้อปสินค้า OAKLEY ครบ 6,000 บาท และ พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า OAKLEY จากศูนย์การค้า Megabangna รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,200 บาท เมื่อนำแว่นตากันแดด หรือ สินค้าเก่าจาก OAKLEY มาแลกเป็นส่วนลดสำหรับสินค้าชิ้นใหม่ ลดหนักหน่วงขนาดนี้ รีบพุ่งตัวไปที่ร้าน OAKLEY ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 2 ได้เลย!

Pomelo
ทุกทริปท่องเที่ยวต้องเก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก พร้อมอัพเดตลงโซเชียลมีเดีย อวดความสนุกสนานระหว่างการเดินทาง Pomelo. พาคุณค้นพบตัวตนและสไตล์ใหม่ๆ ที่ดีต่อใจ ด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นนำกระแส ให้คุณมิกซ์แอนด์แมชต์เสื้อผ้าทั้งร้านได้อย่างสนุกสนาน ออกแบบความเป็นตัวคุณให้สวยเด่นสมกับทริปท่องเที่ยวที่รอคอย ด้วย Street Wear สุดชิคจาก Pomelo.
สายแฟชั่นตัวยงต้องร้องกรี๊ด! กับมหกรรม End of Season SALE ที่ Pomelo. ลดสูงสุดถึง 70% ลดแล้วยังแถมให้อีก! ช้อป 3 ชิ้น ฟรีให้เลย 1 ชิ้น ส่งท้ายซีซั่นได้อย่างสุดปังขนาดนี้ สายแฟชั่นต้องรีบไปตำเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับทริปท่องเที่ยวครั้งหน้าเอาไว้แล้วล่ะ พร้อมแล้วรีบมาเลือกเสื้อตัวสวยได้ก่อนใคร ที่ศูนย์การค้า เมกาบางนา ชั้น 1

ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดสำหรับ รับความคุ้มสองต่อ ใบเสร็จจากการซื้อสินค้าภายในงานมหกรรมสินค้าลดราคา ลูกค้าสามารถนำมาสะสมแต้มคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกเป็นของรางวัลสมนาคุณพิเศษ และของรางวัลอื่น ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเมกาบางนาได้ฟรี! ตลอดทั้งปี

พร้อมแล้วอย่ารอช้า! ได้เวลารับดีลสุดฮอต ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ลดแบบจัดหนักจัดเต็ม ที่ศูนย์การค้า Megabangna เตรียมตัวเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งตั้งแต่เช้ายันค่ำ อิ่มอร่อยกับร้านอาหารเจ้าดังพร้อมนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการมาลุ้นชิงโชคได้หลายต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฏาคม 2567 ร่วมลุ้นสนุก 60 วันเต็มอิ่ม ให้คุณเลือกช้อปอย่างสบายใจได้ทุกวัน!

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com