CONNECT WITH US
01.08.24

พาส่องสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ที่เมกาบางนา

Mega Smile Rewards ช้อปปิ้งคุ้ม ยิ่งช้อป ยิ่งสะสมมาก ได้สิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น

ใครมาเดินช้อปปิ้ง กิน เที่ยวที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา บ่อยๆ โดยเฉพาะนักช้อปตัวยง ห้ามพลาดกับโอกาสเข้าร่วมเป็นสมาชิก Mega Smile Rewards โปรแกรมสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้า Megabangna มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดฟิน ส่วนลดพิเศษที่ดีต่อใจ ไม่พลาดเก็บคะแนนสะสมทุกการช้อปปิ้งของคุณ ให้กลายเป็นคูปองส่วนลด คูปองแทนเงินสด แลกรับของพรีเมียม และ สิทธิประโยชน์พิเศษจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ พร้อมโอกาสของการอัพขั้นสู่การเป็นสมาชิก Mega Smile Rewards Plus และ Mega Smile  Rewards Prime ยิ่งช้อป ยิ่งสะสมมาก ได้สิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น

รู้หรือยัง Mega Smile Rewards สมัครฟรีนะ!

  • สิทธิพิเศษต้อนรับสมาชิกใหม่
    เพียงสมัครสมาชิก Mega Smile Rewards รับฟรี! กระเป๋าช้อปปิ้ง เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการที่ศูนย์การค้า Megabangna จ่ายครบ 500 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ (สำหรับการสมัครสมาชิก Mega Smile Rewards ใบเสร็จมีอายุ 7 วัน นับจากวันที่ชำระค่าสินค้าและบริการ)

  • แลกคะแนนสะสมกับโปรโมชันสุดคุ้ม
    รับโปรโมชันอิ่้มอร่อยสุดพิเศษกว่าใคร สำหรับการซื้อสินค้าและบริการในทุกร้านอาหารอร่อยที่เข้าร่วมรายการ เช่น แลกคะแนน 30 แต้ม รับเมนูอาหารว่าง หรือเมนูขนมหวานสุดฮิต จากร้านค้าระดับชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ ฟรี!

  • เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็น Voucher สุดปัง
    กินเที่ยว ช้อปปิ้งในวันหยุดสุดผ่อนคลาย อิ่มอร่อย สบายกระเป๋า ไปกับสิทธิพิเศษของสมาชิก Mega Smile Rewards ทุกคะแนนสะสมสามารถนำไปแลกเป็นคูปองใช้แทนเงินสด ส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อสินค้าและบริการในร้านค้า และทุกร้านอาหารอร่อยที่เข้าร่วมรายการ เช่น แลกคะแนน 30 แต้ม เพื่อรับคูปองแทนเงินสด  มูลค่า 100 บาท จาก Central เป็นต้น

  • สิทธิพิเศษสำหรับเดือนเกิด
    ศูนย์การค้า Megabangna อัดฉีดให้คนพิเศษของเราไม่อั้น เมื่อซื้อสินค้าและบริการครบ 1,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จในเดือนเกิด รับฟรี! Mega Smile Rewards 10 คะแนน

  • ช้อปปิ้งสนุกมากขึ้นกว่าเดิมในทุกเทศกาลสำคัญ
    ไม่พลาดทุกโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม สุดฮอตประจำปี ไม่ว่าจะเป็นช่วงคริสต์มาส หรือ เทศกาลปีใหม่ สมาชิก Mega Smile Rewards เข้าร่วมได้ทุกกิจกรรมมอบของขวัญส่งท้ายปี ลุ้นรับรางวัลใหญ่จากแบรนด์ชั้นนำ หรือ กิจกรรมสนุกๆ ยิ่งช้อปมาก ก็ยิ่งได้มาก แลกคะแนนสะสมเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคหลายรางวัล มูลค่ารวมกว่าล้านบาท!

วิธีสะสมคะแนน Mega Smile Rewards และการรับของรางวัลสมนาคุณ

เพียงซื้อสินค้าหรือบริการที่ศูนย์การค้า Megabangna ครบทุกๆ 500 บาท สมาชิก Mega Smile Rewards จะได้รับ 1 คะแนนสะสม โดยนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน ได้ที่เคาน์เตอร์แลกของสมนาคุณ ชั้น 1 ณ จุดให้บริการ 5 จุด ได้แก่ บริเวณ เมน เอนทรานซ์, Big C Extra, ทางเข้าอิเกีย และ โซน Mega FoodWalk ทุกวันเปิดทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. และบริเวณหน้าโฮมโปร ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

สำหรับการกดแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิ์ สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านสมาร์ทโฟนบนแอปพลิเคชัน Megabangna ได้ตลอด 365 วัน แสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลได้ที่เคาน์เตอร์แลกของสมนาคุณชั้น 1 บริเวณจุดสะสมคะแนน  ตามเวลาทำการของศูนย์การค้า 

The Ultimate Experience ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้พิเศษกว่าที่เคย ยิ่งช้อป ยิ่งสะสมมาก ได้สิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น!

อัพเกรดเป็นสมาชิก Mega Smile Rewards Plus เพียงสะสมยอดใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการในศูนย์การค้า Megabangna ครบ 500,000 บาท ภายในระยะเวลา 1 ปีปฏิทิน โดยสถานะสมาชิกจะได้รับการอัปเดตภายใน 15 วันทำการ หลังจากคำนวณยอดการใช้สะสมครบตามเกณฑ์ และสถานะสมาชิก Mega Smile Rewards Plus จะมีอายุ 1 ปี หลังจากการอัปเดต เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่ให้มากกว่า เมื่อเป็นสมาชิก Mega Smile Rewards Plus ดังตัวอย่างต่อไปนี้

  • สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า: รับฟรี! บัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 500 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก) และ บัตรกำนัลกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ มูลค่า 950 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก)
  • สิทธิพิเศษสำหรับที่จอดรถ: รับบริการพื้นที่จอดรถในพื้นที่พิเศษ (จำกัดสิทธิ์ 10 ครั้ง ต่อ 1 ปี) พร้อมขยายระยะเวลาจอดรถฟรีอีก 2 ชั่วโมง จาก 6 ชั่วโมง เป็น 8 ชั่วโมงเต็ม
  • บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: ช่องทางพิเศษสำหรับการสะสมคะแนน และ บริการจองรถเข็นล่วงหน้า
  • สิทธิพิเศษสำหรับเดือนเกิด: รับฟรี! แต้มสะสม Mega Smile Rewards 2 เท่า (สูงสุด 100 คะแนน)

ทั้งนี้เพื่อให้สมาชิก Mega Smile Rewards Plus ได้รับสิทธิ์การรักษาสถานภาพสมาชิกในปีถัดไป ท่านจะต้องมียอดใช้จ่ายสะสม 300,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 1 ปีปฏิทิน ก่อนสภาพการเป็นสมาชิก Mega Smile Rewards Plus จะสิ้นสุดลง

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! สู่จุดสูงสุดของความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สมาชิก Mega Smile Rewards ที่มียอดสะสมใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการในศูนย์การค้า Megabangna ครบ 1,000,000 บาท ภายในระยะเวลา 1 ปีปฏิทิน ยกระดับสู่การเป็นสมาชิก Mega Smile Rewards Prime พร้อมรับสิทธิพิเศษที่สุดจากศูนย์การค้า Megabangna

  • ที่สุดของสิทธิพิเศษ: รับฟรี! บัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 1,000 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก), บัตรกำนัลกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ มูลค่า 950 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก), รับฟรี! บัตรกำนัลกลุ่มความงาม และสุขภาพ มูลค่า 2,000 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก) และ รับฟรี! บริการล้างรถ จาก โปรคลีน มูลค่า 700 บาท (จำกัด 50 สิทธิ์ ต่อ 1 เดือน)
  • ที่สุดของสิทธิพิเศษสำหรับที่จอดรถ: บริการพื้นที่จอดรถพื้นที่พิเศษตลอด 1 ปีเต็ม และ จอดรถฟรีตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิด (10:00 - 22:00 น.)
  • ที่สุดของบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: ได้รับสิทธิ์ในการรับเชิญเข้าร่วมเป็นแขกคนพิเศษในกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์การค้าเมกาบางนา, บริการช่องทางพิเศษสำหรับการสะสมคะแนน พร้อมบริการจองรถเข็นล่วงหน้า
  • ที่สุดของความพิเศษในเดือนเกิด: รับฟรี! Mega Smile Rewards 2 เท่า (สูงสุด 200 คะแนน) ทั้งนี้เพื่อให้สมาชิก Mega Smile Rewards Prime ได้รับสิทธิ์การรักษาสถานภาพสมาชิกในปีถัดไป ท่านจะต้องมียอดใช้จ่ายสะสม 1,000,000 บาทขึ้นไป ภายในระยะเวลา 1 ปีปฏิทิน ก่อนสภาพการเป็นสมาชิก Mega Smile Rewards Prime จะสิ้นสุดลง

เริ่มต้นสมัครสมาชิก Mega Smile Rewards ตั้งแต่วันนี้! ยิ่งช้อป ยิ่งสะสมมาก ได้สิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น รายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษต่างๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mega-bangna.com/mega-smile-rewards

สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิก Mega Smile Rewards เท่านั้น! ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิก Mega Smile Rewards อย่ารอช้า สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 'เมกาบางนา' และสมัครสมาชิกได้เลย

Mega Smile Rewards ความคุ้มค่าของการช้อปปิ้งที่คุณห้ามพลาด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com