CONNECT WITH US
19.06.24

พิกัดร้านอาหารอร่อย บรรยากาศครอบครัวที่เหมาะทั้งเด็ก และผู้สูงอายุ

อัพเดตร้านอาหารอร่อย ที่ศูนย์การค้า Megabangna บรรยากาศดี รสชาติอร่อย กินได้ทั้งครอบครัว!

ศูสมาชิกในครอบครัวอยู่ร่วมสังสรรค์มื้ออาหารพิเศษอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทุกคนอยากให้เป็นช่วงเวลาดี ๆ สร้างความทรงจำสุดประทับใจ และอิ่มเอมกับความสุขพร้อมมื้ออาหารสุดอร่อย

พาไปส่องร้านอาหารอร่อย ในบรรยากาศเหมาะกับทุกคนในครอบครัว เด็กเล็กกินถูกปาก ผู้สูงวัยนั่งสังสรรค์อย่างถูกใจ ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ในศูนย์การค้า Megabangna พร้อมแล้วเตรียมไปจดพิกัดกันเลย!

ตะลุยร้านอาหารอร่อยเปิดใหม่ในศูนย์การค้า Megabangna บรรยากาศเหมาะสำหรับทุกครอบครัวSSamthing Together

ยกให้ SSamthing Together เป็นร้านโปรดประจำบ้านของหลายๆ ครอบครัว เพราะคนทุกเพศทุกวัยต่างก็หลงรักกลิ่นหอมๆ ของเนื้อย่าง พร้อมน้ำจิ้มรสชาติสุดลงตัว ร้านอาหารอร่อย SSamthing Together เสิร์ฟเมนูปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแบบพรีเมี่ยม เมนูแนะนำมาที่ร้านแล้วต้องไม่พลาด เซ็ตรวมเนื้อพรีเมียมระดับ A5 ที่คัดสรรส่วนเนื้อวัวที่ดีที่สุดมาเสิร์ฟตัดชิ้นสวยงามน่ารับประทาน, เนื้อร่องซี่โครงหมักกระเทียม, จับแชสูตรเกาหลีดั้งเดิม, หมูสามชั้นหมักซอสแดง, หมูสามชั้นหิมาลายัน ขอแอบกระซิบว่าเมนู 'แก้มหมู' อร่อยเด็ดประทับใจ ใครยังไม่เคยลองต้องรีบตามไปกินซ้ำซะแล้ว

สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารแนวปิ้งย่างของคนเกาหลีแบบดั้งเดิม และเครื่องเคียงเกาหลีที่กินพร้อมกันแล้วชูรสชาติอาหารให้เด็ดขึ้นหลายเท่าตัว พาครอบครัวมาร่วมใช้เวลาสนุกสนานบนโต๊ะอาหารด้วยกัน เพลิดเพลินกับการปิ้งย่างเนื้อระดับคุณภาพระดับ ในบรรยากาศสบายๆ รับแสงจากธรรมชาติด้วยกระจกบานใหญ่ เพิ่มสีสันในร้านด้วยแสงไฟนีออนเข้ากับมู้ด Korean Street เพิ่มความสนุกให้กับคนทุกเพศทุกวัย 

อิ่มอร่อยกับอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับแท้ๆ ได้ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงกรุงโซล กับร้านเกาหลีปิ้งย่าง SSamthing Together ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ติดต่อสำรองที่นั่งร้าน SSamthing Together โทร. 062-564-5564

Hong Bao
นึกถึง Hong Bao ทุกครอบครัวต้องนึกถึงร้านอาหารอร่อย ที่สามารถพาญาติมิตรมารวมตัวที่ร้านได้เยอะจุใจ พร้อมการให้บริการอย่างทั่วถึงสุดประทับใจ Hong Bao เสิร์ฟอาหารมื้อใหญ่ที่ควรค่าแก่การร่วมใช้เวลาอิ่มอร่อยไปกับครอบครัวที่คุณรัก 

พบกับเมนูอาหารจีนชื่อดังอย่าง เป็ดปักกิ่ง อาหารจีนขึ้นชื่อที่มีประวัติยาวนานกว่า 1,500 ปี ที่ร้านหงเปาเสิร์ฟเป็ดปักกิ่งสูตรต้นตำรับ คัดสรรเนื้อเป็ดและปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถัน และเมนูยอดฮิตอีกหลายรายการ ที่ไม่ว่าครอบครัวไหนมาลิ้มลองรสชาติแล้วเป็นต้องยกนิ้วให้ อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวกุ้งหลอดกรอบ ซาลาเปาหมูแดงทอด ปอเปี้ยะทอดไส้กุ้งและเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมครีมซอสทรัฟเฟิลกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย

ลิ้มลองอาหารจีนรสชาติสุดลงตัว แชร์ความกลมกล่อมให้กับครอบครัวที่คุณรักได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาหาร Hong Bao ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ติดต่อสำรองที่นั่งร้าน Hong Bao โทร. 065-246-6463

โอ้กะจู๋ (OHKAJHU)
พาครอบครัวมาอิ่มอร่อยพร้อมใส่ใจสุขภาพไปกับสวนผักโอ้กะจู๋ ร้านอาหารอร่อยที่มีเมนูให้เลือกเยอะละลานตา โดดเด่นที่สุดกับเมนูผักออร์แกนิค คัดสรรพืชใบเขียวทุกต้นอย่างพิถีพิถัน ซึ่งล้วนเป็นผักที่ทางร้านทำการเพาะปลูกเองจากแหล่งคุณภาพในประเทศ ซึ่งปลอดสารเคมีตั้งแต่กระบวนการเริ่มเพาะปลูก ได้เป็นผักออร์แกนิคทุกเมนู

โอ้กะจู๋สร้างสรรค์เมนูอาหารฟิวชั่นได้อย่างน่าสนใจ แปลกตา มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มาที่โอ้กะจู๋แล้วต้องไม่พลาดเมนูซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อของร้าน สเต็กซี่โครงสะพานโค้ง สลัดผลไม้นานาชนิด และเมนูอาหารคลีนที่เสิร์ฟกันสดๆ ทุกจาน 

ตกแต่งร้านในบรรยากาศสุดสดชื่น สไตล์โฮมมี่ อบอุ่น ประดับประดาด้วยสีที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติอย่างวัสดุไม้และสีเขียว เพิ่มความมีชีวิตชีวา ร้านกว้าง นั่งสบาย ในบรรยากาศเป็นกันเอง พาครอบครัวไปนั่งทาน พร้อมๆ กับผ่อนคลายกับอาหารมื้อพิเศษได้ทุกวันที่โอ้กะจู๋

อิ่มอร่อยกับทุกเมนูอาหารจานใหญ่ ให้เยอะแบบจัดหนักจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม พบกับโอ้กะจู๋ (OHKAJHU) ได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ติดต่อสำรองที่นั่งร้านโอ้กะจู๋ โทร. 092-131-7217

SEKI
ร้านอาหารอร่อยร้านใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้า Megabangna ในบรรยากาศเหมือนได้พาครอบครัวไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ตกแต่งร้านด้วยวัสดุไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นในทุกตารางเมตร จัดสวนเล็ก ๆ หน้าร้านประดับด้วยไม้ยืนสีแดงสุดน่ารัก ภายในจัดสรรโต๊ะนั่งรับประทานอาหารโดยให้ความเป็นส่วนตัวสูง สามารถพูดคุยสังสรรค์กันได้อย่างเป็นส่วนตัว

ร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi SEKI จัดเต็มทุกเมนูความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น ถูกใจทั้งเด็ก และผู้สูงอายุ รู้สึกได้ถึงความพรีเมี่ยมของอาหารทุกคำ เพราะที่นี่เสิร์ฟซูชิระดับโอมากาเสะ วัตถุดิบและเครื่องปรุงสุดพิเศษ ส่งตรงจากแหล่งที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ใช้ข้าวญี่ปุ่นสีเหลืองทอง สายพันธุ์ Niigata ข้าวอันดับ 1 ในประเทศ วาร์ปความอร่อยได้เหมือนไปนั่งกินที่ญี่ปุ่นจริง ๆ 

เมนูแนะนำสำหรับทุกครอบครัว Kanimiso Fried Rice ข้าวผัดมันปู ผัดกรอบเกรียมกำลังดี ทานคู่กับหอยเชลล์โฮตาเตะย่างจากฮอกไกโด, Kagawa Udon อุด้งเส้นสดต้นตำรับจากญี่ปุ่น รสชาเขียว และรสยูซุ หอม เหนียวหนึบ ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่อย่างแน่นอน พร้อมเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ กับเซ็ตเมนูอาหารสุดแฮปปี้ Okosama Set หน้าตาและสีสันอาหารดึงดูดใจ เช่น ข้าวหน้าไข่คนสีเหลืองสุดน่ากิน หรือ เซ็ตหมูคุโรบุตะแฮมเบิร์กชีสก็น่าลอง พร้อมน้ำแตงโมปั่นสุดชื่นใจ ฟรี!

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นระดับโอมากาเสะได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ใกล้ประตูทางเข้า IKEA ติดต่อสำรองที่นั่งร้าน Sushi SEKI โทร. 064-181-3968

Fam Time Steak and Pasta
ร้านพาสต้าเส้นสด สไตล์โฮมเมด มาเปิดใหม่ที่ศูนย์การค้า Megabangna แล้ว!

แฟมไทม์ สเต็ก แอนด์ พาสต้า ครบทุกรสชาติที่เด็ก ๆ และผู้ใหญ่ชื่นชอบ แถมอาหารยังถูกปากผู้สูงอายุอีกด้วย พาครอบครัวมาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ที่ Fam Time ที่นี่เค้าตกแต่งร้านในสไตล์ยุโรป ดูโรแมนติก ใช้วัสดุไม้เนื้อแท้ผสมผสานกับแผ่นกระเบื้องสีอิฐ แต่งร้านสวยทุกมุม ร้านใหญ่ โต๊ะเยอะ ดีไซน์ครัวแบบเปิด ให้คุณมองเห็นขั้นตอนการทำอาหารของเซฟได้ทุกขั้นตอน เสมือนกำลังนั่งกินอาหารอยู่ที่บ้าน บรรยากาศสุดเพอร์เฟ็กต์แบบนี้ น่าพาครอบครัวมาสังสรรค์จริง ๆ

เด็ก ๆ ที่ชื่นชอบพิซซ่าจะต้องถูกอกถูกใจกับเมนู Truffle Pizza พิซซ่าโฮมเมดสูตรลับเฉพาะของ Fam Time แป้งพิซซ่านุ่มแบบตะโกนขอเบิ้ลอีกถาดเลยทีเดียว และยังมีเมนูอาหารอร่อยอีกหลากหลาย เหมาะสำหรับคนทุกวัย อาทิเช่น  Salmon Pink Sauce Pasta พาสต้าเส้นสด homemade 100% วางท็อปบนด้วยแซลมอนชิ้นโตเบ้อเร่อ และ Pepper Pork Steak เนื้อหมักสเต็ก นำมาย่างจนผิวด้านนอกเกรียมน่าทาน หั่นเข้าปากคู่กับซอสเกรวี่พริกไทยดำที่ใช้เวลาเคี่ยวซอสนานกว่า 24 ชั่วโมง

เสกทุุกวันให้เป็นวันแห่งความสุขของครอบครัว จูงมือคนที่คุณรักมาเติมเต็มทุกความอร่อยที่ร้าน Fam Time Steak and Pasta ณ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ลานน้ำพุ ติดต่อสำรองที่นั่งร้าน โทร. 097-936-1903

เติมเต็มทุกความสุข และประสบการณ์ความอร่อยของคนในครอบครัวให้เกิดขึ้นได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด ที่ศูนย์การค้า Megabangna สถานที่ที่เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของชาวบางนา และแหล่งแฮ้งเอ้าท์ครบครันที่สุดของคนเมืองกรุง ร่วมใช้ช่วงเวลาดีๆ ตลอดทั้งปีได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ทุกโซน ไม่ว่าจะเดินเล่น กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง (Shopping) รับรองว่าที่นี่จะมีแต่เรื่องราวใหม่ ๆ ร้านค้าดี ๆ ร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก หมุนเวียนมาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณอยู่เสมอ

อิ่มอร่อยแล้ว อย่าลืมนำใบเสร็จค่าสินค้าและบริการไปสะสมคะแนน Mega Smile Reward เพื่อแลกรับของรางวัลสมมนาคุณพิเศษ จากเมกาบางนาได้อีกด้วยนะ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com