CONNECT WITH US
27.08.24

รวมร้านอาหารอร่อย! ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ฉลองช่วงเทศกาลวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้!

เช็คลิสต์ร้านอาหารอร่อยย่านบางนา! บรรยากาศอบอุ่น เหมาะควงคนสำคัญไปกินฉลอง

เดือนสิงหาคม ยกให้เป็นช่วงเวลาพิเศษของคนเป็น 'แม่' คุณลูกๆ ทั้งหลายอย่าพลาด หาโอกาสเซอร์ไพรส์เอาใจคนสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบางนาในบรรยากาศสุดอบอุ่น เดินทางสะดวก เหมาะกับพาคุณแม่ไปเช็กอินฉลองวันพิเศษด้วยกัน

ศูนย์การค้า Megabangna ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่กับเทศกาล Mega Motherhood Celebration 'Life is Beautiful' ที่เดียวที่ให้คุณเลือกร้านอาหารอร่อยในบรรยากาศหลากหลายสไตล์แบบไม่จำกัด พร้อมแล้วไปจดลิสต์ร้านเด็ดสำหรับคุณแม่พร้อมๆ กันเลย!

Tonkatsu Wako
รสชาติความอร่อยของทงคัตซึที่เป็นตำนานมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี ยกมาให้คุณลิ้มลองรสชาติด้วยตัวเองแล้วที่ศูนย์การค้า Megabangna!
ทงคัตสึวาโก ร้านทงคัตสึชื่อดังที่ครองใจชาวบางนามาหลายปี ถูกโหวตให้เป็นร้านอาหารประจำครอบครัวที่ต้องพากันมากินซ้ำๆ อร่อยได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงอายุ ตกแต่งร้านสวยในสไตล์ญี่ปุ่นสุดอบอุ่น เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในครอบครัวสุดๆ
พาคุณแม่มาลิ้มรสทงคัตซึระดับพรีเมียม ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นร้านทงคัตซึนัมเบอร์วันในประเทศไทย ทุกวัตถุดิบส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อ หอยนางรม กุ้งเทมปุระ หรือ ปลาแซลมอน เมนูทงคัตซึมีเอกลักษณ์โดดเด่น กรอบนอก นุ่มใน วัตถุดิบสดใหม่ กัดแล้วเนื้อเด้งในปาก จุดเด่นคือเทคนิคการทอดที่ทำให้ทงคัตซึไม่อมน้ำมันเลย กินพร้อมข้าวญี่ปุ่นหอมอร่อย สัมผัสได้ถึงความพรีเมียมในทุกคำ

มาร่วมสร้างบรรยากาศสุดฟินด้วยอาหารจานโปรดสำหรับครอบครัวได้ที่ร้าน Tonkatsu Wako ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Mega FoodWalk เปิดทุกวันเวลา 11.00 - 22.00 น. สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 02-105-1749

Yuzu Suki
เหล่าคุณแม่สายอาหารญี่ปุ่นเลิฟเวอร์ วันพิเศษปีนี้ Yuzu Suki พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์อบอุ่นละมุนหัวใจให้กับทุกครอบครัว สร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษ เสมือนกำลังนั่งกินอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ เพลิดเพลินกับสุกียากี้สไตล์ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ควบคู่ไปกับเมนูซูชิ ซาชิมิแล่สดๆ และเมนูอาหารญี่ปุ่นน่าทานอีกมากมาย ครอบครัวที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ รับรองว่าอร่อยฟินทุกคำอย่างแน่นอน
Yuzu Suki ร้านสุกียากี้ระดับพรีเมียมที่ขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง ในราคาที่จริงใจที่สุด ปรุงสดใหม่ทุกเมนูอย่างพิถีพิถัน จัดเซ็ตผักน่ารับประทาน เสิร์ฟพร้อมเซ็ตสุกียากี้ที่มีน้ำซุปให้เลือกมากกว่า 5 รสชาติ ลงตัวกับวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่มีความสดใหม่ในทุกคำ นอกจากนี้ที่ Yuzu Suki ไม่ได้มีดีแค่ที่ชาบูอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมนูอื่นๆ อาทิ เซ็ตปลาดิบ, ข้าวผัดกระเทียม, ยำแซลมอน รวมถึงเมนูขนมหวาน ก็อร่อยจนคำสุดท้ายจริงๆ รับรองว่าอาหารญี่ปุ่นมื้อนี้คุณแม่เลิฟแน่นอน

เฉลิมฉลองกับคนพิเศษในค่ำคืนนี้ กับสุกียากี้พรีเมียมสไตล์คันไซ อร่อยฟินแบบต้านไว้ไม่ไหวที่ร้าน Yuzu Suki ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega FoodWalk เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น. สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 096-9021589 หรือ 02-105-2261

กับข้าวกับปลา
อยากเห็นคุณแม่อร่อยฟิน จนต้องซี๊ดปาก ควงแขนคุณแม่มาเจอกันได้ที่ร้าน ‘กับข้าวกับปลา’ เอาใจคุณแม่สายอาหารไทยรสจัดจ้าน ด้วยรสอาหารใต้สไตล์ฟิวชัน ผสมผสานหลายภูมิภาค ออกมาเป็นเมนูอาหารสุดมีเอกลักษณ์ ให้รสชาติถึงเครื่องแกงแท้ๆ
อิ่มอร่อยกับเมนูแนะนำ มาถึงร้านกับข้าวกับปลาแล้วต้องห้ามพลาดสั่ง ขาหมูคาราเมล เมนูสุดฟินอร่อยลืม หากินที่ร้านอื่นไม่มีอีกแล้ว, ใบเหลียงผัดไข่ รสชาติกลมกล่อมเหมือนได้นั่งเครื่องบินไปกินที่ภูเก็ต, ยำส้มโอกุ้งกรอบ เมนูเด็ด อร่อยจนต้องสั่งเบิ้ล และ แกงเหลืองหน่อไม้ปลากระพง รสชาติแกงเข้มข้นจนต้องยกนิ้วโป้งให้เลย นอกจากนี้ที่ร้านกับข้าวกับปลายังมีเมนูอาหารไทยให้เลือกลิ้มรสอีกมากมาย ทั้งอาหารคาวและหวาน อิ่มแบบครบจบในที่เดียว ภายในร้านบรรยากาศสุดอบอุ่น ตกแต่งด้วยไม้เพิ่มความผ่อนคลาย ร้านกว้าง พื้นที่เยอะ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือกนั่ง พามาสังสรรค์ได้ทั้งครอบครัว

มื้อพิเศษที่ได้อยู่พร้อมหน้ากัน คือของขวัญวันแม่ที่ดีที่สุด บอกรักคุณแม่ด้วยมื้อพิเศษที่ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Mega FoodWalk เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น. สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 092-131-7217

นิตยาไก่ย่าง
เอาใจคุณแม่สายอาหารไทย และอาหารอีสานรสชาติแซ่บๆ กับร้านไก่ย่างเจ้าดัง นิตยาไก่ย่าง ร้านอาหารอร่อยขวัญใจของหลายๆ ครอบครัว ด้วยเสน่ห์ของอาหารไทยที่มีรสชาติครบรส ทั้งเปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ความอร่อยที่ลงตัวของนิตยาไก่ย่างมาจากการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อประกอบเป็นอาหารจานโปรดคล้ายฝีมือคุณแม่ทำเอง ได้อาหารรสชาติถูกปากลูกๆ และรสชาติสุดลงตัว
เมนูเด็ดประจำร้าน คือไก่ย่างที่รสชาติอร่อยแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้มเลย กินพร้อมส้มตำไทย มาที่ร้านกี่ครั้งก็อยากสั่งแบบเดิม เพราะอร่อยจนไม่กล้าเปลี่ยนใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารประจำท้องถิ่นที่หากินได้ยาก อาทิ ไข่ขยี้ไส้กรอกอีสาน, แกงลาวเห็ดเผาะไข่มดแดง, ตำหลวงพระบาง, แกงคั่วหอยขมใบชะพลู และ หมูทอดเชียงใหม่ เมนูเบสิกแต่อร่อยฟิน ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่

แค่นึกแล้วยังน้ำลายสอ ไปซู้ดความแซ่บด้วยกันที่ร้านนิตยาไก่ย่าง ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega FoodWalk เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น. สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 02-024-9553-4

นอกจากร้านอาหารเหล่านี้ ที่เมกาบางนายังมีร้านอาหารให้เลือกอีกกว่า 165 ร้าน อิ่มอร่อยจัดเต็ม เติมโมเมนต์ให้กับวันพิเศษที่ศูนย์การค้า Megabangna พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Mega Smile Rewards อย่าลืมนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกรับของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ จากเมกาบางนา สำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก อย่ารอช้า! เพียงการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 'เมกาบางนา' และสมัครสมาชิกได้เลย

Mega Smile Rewards ความคุ้มค่าของการช้อปปิ้งที่คุณห้ามพลาด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com