CONNECT WITH US
27.08.24

รวมร้านเด็ดสายคนรักกีฬาปี 2024 เสื้อผ้ากีฬา รองเท้ากีฬา อุปกรณ์กีฬาของแท้จากแบรนด์ชั้นนำ

ศูนย์การค้า Megabangna มาช้อปปิ้งที่เดียวคุ้ม! แหล่งรวมร้านขายอุปกรณ์กีฬา ถูกใจสายสปอร์ตตี้

สำหรับใครที่กำลังตามหาไอเท็มสวมใส่ขณะออกกำลังกาย หรือใส่เล่นกีฬา มาเดินเล่นที่ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมร้านขายอุปกรณ์กีฬาทุกประเภท ให้สายสปอร์ตตี้ได้ Shopping อุปกรณ์เล่นกีฬาอย่างครบครัน ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และสปอร์ตแฟชั่น จากแบรนด์ระดับชั้นนำทั่วโลก เลือกซื้อสินค้าในราคาสุดว้าว พร้อมโปรโมชันส่วนลดที่มีให้ติดตามกันได้ทุกเดือน เลือกสวมใส่รองเท้ากีฬาและอุปกรณ์เล่นกีฬาตามสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างไม่จำกัด ตอบโจทย์คนรักกีฬาทุกเพศทุกวัย
รวมร้านเด็ด ร้านขายอุปกรณ์กีฬา พร้อมอัพเดตเทรนด์ใหม่!

REV RUNNR
เรฟ รันเนอร์ ร้านดังของนักวิ่งตัวยง รวบรวมรองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูงหลากหลายสไตล์มากมายกว่า 100 แบรนด์ อาทิ HOKA, SAUCONY, KAILAS, QIAODAN, UNDER ARMOUR, RABBIT, LUPINE, NITECORE, LEKI และแบรนด์รองเท้าวิ่งระดับชั้นนำของโลกอีกมากมาย ให้คุณได้สัมผัสเทคโนโลยีรองเท้าวิ่งใหม่ๆ ได้ก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว!
สัมผัสเทคโนโลยีใหม่สำหรับรองเท้าวิ่ง เพื่อประสิทธิภาพการวิ่งที่ดียิ่งขึ้นด้วยตัวคุณเองที่ร้าน REV RUNNR ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Sport เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1703

UNDER ARMOUR
สาวก UA ห้ามพลาดกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด UA Unstoppable เซ็ตชุดวอร์มที่มาพร้อมประสิทธิภาพการระบายอากาศได้อย่างเหนือกว่า ผสมผสานกับงานดีไซน์สุดทันสมัย และเพิ่มความสบายในการสวมใส่ให้มากขึ้น พร้อมไอเท็ม Sport Wear ออกใหม่อีกมากมาย ที่จะมาช่วยเพิ่มศักยภาพการออกกำลังกายของคุณ ให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ UA Infinity Bra 2.0 รุ่น High Impact, รองเท้าสุดทนทาน UA Fat Tire Venture Pro และรองเท้าเทรนนิ่งที่ดีที่สุด PR6
พร้อมแล้วมาเจอกันเลยที่ร้าน UNDER ARMOUR ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Sport เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-2109

ADIDAS
ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กีฬาจากแบรนด์ดังส่งตรงจากประเทศเยอรมันได้ที่ ADIDAS อัพเดทไอเท็มสปอร์ตแวร์ เทรนด์ไหนมาแรงได้ก่อนใคร เพราะ ADIDAS คือตัวแทน Sport Fashion ที่โกยหัวใจหนุ่มสาวชาวสปอร์ตตี้มาอย่างยาวนาน ส่งเสริมการออกกำลังกายให้คล่องตัวมากขึ้น ด้วยสินค้าที่ออกแบบมาอย่างตอบโจทย์การใช้งาน พร้อมๆ กับแฟชั่นสปอร์ตแวร์ดีไซน์สวยทันสมัย ทำให้โดดเด่นดูดีได้ในสไตล์ที่คุณต้องการ
มาทดลองสวมใส่ ULTRABOOST 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก ADIDAS อัปเกรดเทคโนโลยีรองเท้ากีฬาสุดล้ำ เสริมประสิทธิภาพการส่งพลังงานกลับสูงสุดสำหรับนักวิ่ง ด้วยการออกแบบพื้นรองเท้าดีไซน์ใหม่ให้มี Boost เพิ่มขึ้นอีก 9 มิลลิเมตร ออกแบบใหม่ยกชุดตั้งแต่พื้นรองเท้า มาพิสูจน์ด้วยตัวเองได้ที่ร้าน ADIDAS ORIGINALS และ ADIDAS SPORT PERFORMANCE ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 2 โซน Mega Sport เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1503

CARNIVAL
ตัวแทนของความหลงใหลสำหรับคนรักรองเท้า Sneakers เหล่าคนรักกีฬาและการออกกำลังกายต่างยกให้เป็นรองเท้าแฟชันนอกฟิตเนสที่อยากคอยติดตามทุกความเคลื่อนไหวของสินค้าออกใหม่ ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของ CARNIVAL ได้แรงบันดาลใจจาก Sub Culture ในช่วงปี 1990-2000 ซึ่งเป็นยุคที่ดนตรีฮิปฮอปและกีฬา Skateboard กำลังเป็นกระแสหลักในสังคม นำมาผสมผสานกับความเป็น Fashionable ได้รองเท้าสนีกเกอร์ที่ตอบโจทย์ Sport Fashoin เรียกได้ว่าทุกไอเท็มจาก CARNIVAL นั้น ล้วนถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวได้อย่างแท้จริง
เปิดประสบการณ์เปลี่ยนสไตล์ใหม่ๆ สัมผัส Street Fashion ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยไอเท็มที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนลุคสุดคูลได้ตั้งแต่ตัวจรดเท้า ที่ร้าน CARNIVAL ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Fashion Galleria เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1802

NIKE
ร้านรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา สัญชาติอเมริกา ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก หากคุณต้องการอัปเดตเทรนด์แฟชัน Sport Wear ใหม่ๆ ก่อนใคร มารวมตัวกันได้ที่ NIKE แบรนด์ดังที่เป็นสีสันของวงการ Sport Wear ตัวจริง พบกับผลิตภัณฑ์สวมใส่เพื่อการออกกำลังกาย ที่ไม่เพียงออกแบบด้วยวัสดุที่ช่วยส่งเสริมให้ประสิทธิภาพการออกกำลังกายดียิ่งขึ้น แต่ยังมาพร้อมกับความเป็นแฟชันที่ทำให้หนุ่มสาวสปอร์ตตี้อยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายทุกวัน
สัมผัสกับพลังของการวิ่งรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงชัยชนะในทุกย่างก้าว กับซีรีย์รองเท้ากีฬาสุดจี๊ด NIKE Electric Pack รองเท้ากีฬารุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาในเฉดสีเขียว-ส้ม อันเป็นเอกลักษณ์ ใช้ลวดลายพิมพ์จาก NIKE ที่เป็นตำนานของรองเท้า NIKE หลายๆ รุ่น เพิ่มพลังให้การวิ่งออกกำลังกายของคุณมีพลังขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา
พร้อมแล้วมาลองรองเท้ากีฬาซีรีย์ NIKE Electric Pack ได้ที่ร้าน NIKE ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Fashion Galleria เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-2275

JD SPORT
ครอบครัวสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาไอเท็มเด็ดสวมใส่ออกกำลังกายด้วยกัน ต้องมาที่นี่เลย JD SPORT แหล่งรวมรองเท้ากีฬาและสินค้า Sport Fashion จากแบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ มารวมกันไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ทั้งคุณแม่สายสตรีทแฟชั่น คุณพ่อสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และคุณลูกที่อยากเริ่มออกกำลังกายพร้อมกันทั้งครอบครัว เพราะที่นี่มีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย Sport Fashion สำหรับคนทุกเจเรเนชัน เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งนึกถึงความคุ้มค่า JD SPORT ไม่เคยทำให้ผิดหวัง
มาเลือกช้อปรองเท้าและไอเทมเด็ดสายกีฬา ที่จะทำให้คุณหลงใหลการออกกำลังกายกันได้อีกนาน ใครชอบสไตล์ไหน มีครบทุกสไตล์ที่คุณกำลังตามหา แวะมาเดินเล่นได้ที่ร้าน JD SPORT ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Fashion Galleria เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-105-1624

นอกจากร้านทั้งหมดนี้แล้ว หนุ่มสาวชาวสปอร์ตตี้ยังสามารถติดตามสินค้า Sport Fashion ในร้านค้าอื่นๆ เพิ่มเติมอีกเพียบ อาทิ VANS, CHAMPION, MLB, CONVERSE, NY.LA ฯลฯ

ศูนย์การค้า Megabangna แหล่งรวมร้านขายอุปกรณ์กีฬาเยอะที่สุดในย่านบางนา ที่เดียวที่ให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างคุ้มค่า หลังชำระค่าสินค้าและบริการแล้ว อย่าลืมนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกรับของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ จากเมกาบางนา
สำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก อย่ารอช้า! เพียงการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 'เมกาบางนา' และสมัครสมาชิกได้เลย

Mega Smile Rewards ความคุ้มค่าของการช้อปปิ้งที่คุณห้ามพลาด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com