CONNECT WITH US
05.07.24

รีวิวคลินิกเสริมความงาม พร้อมอัพเดตโปรโมชั่นราคาพิเศษ!

ปลดล็อกทุกปัญหากวนใจ รับการปรนนิบัติสุดพิเศษ จากคลินิกเสริมความงาม ที่ศูนย์การค้า Megabangna

สมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชาย ต่างก็นิยมเข้าคลินิกเสริมความงามกันอย่างหนาตา เพราะไม่ว่าใครก็อยากดูดีอยู่เสมอ การเข้ารับบริการในคลินิกเสริมความงาม เป็นการดูแลทะนุถนอมเรือนร่างของตัวเอง ไม่ให้เสื่อมถอยไปตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีสีสันและเต็มที่ของคนยุคใหม่ ซึ่งนวัตกรรมความงามยุคนี้ก็ล้ำสมัยไปไกลอย่างมาก เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถช่วยฟื้นฟูผิวพรรณ และระบบการทำงานต่าง ๆ ของร่างกายให้กลับมาสดใสได้อีกครั้ง

อัพเดตโปรโมชั่นเด็ดในคลินิกเสริมความงามที่ศูนย์การค้า Megabangna

พรเกษมคลินิก
จบทุกปัญหาผิวที่ทำให้คุณหมดความมั่นใจ พรเกษมคลินิก ยกกองทัพทีมแพทย์ Dermatologist ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังฝีมือฉมัง วินิจฉัยและแก้ไขทุกปัญหาผิวให้คุณได้อย่างตรงจุด รักษาหายพร้อมยุติทุกต้นตอสาเหตุให้สิ้นซาก จบปัญหาซื้อผลิตภัณฑ์มารักษาเองเป็นแรมปี ผิวก็ยังไม่ดีขึ้น มาที่พรเกษมคลินิก ทีมแพทย์เฉพาะทางกว่า 80 คน พร้อมให้การรักษาอย่างได้มาตรฐานทางการแพทย์สากล การันตีความพึงพอใจจากคนไทยทั้งประเทศ ด้วยสาขาที่เปิดใหม่อย่างต่อเนื่อง มากกว่า 31 สาขาทั่วประเทศ
ฉลองโปรแกรมเลเซอร์ผิวที่ฮิตที่สุดในช่วงเวลานี้ 12 ล้านช็อต จากพรเกษมคลินิก กับ โปรแกรม Pico Laser มอบส่วนลดพิเศษ 2 ดีลที่ดีที่สุดแห่งปี โปรแกรม Pico Bright กำจัดเม็ดสีอย่างตรงจุด ลดเลือนจุดด่างดำ พิเศษ 6,900 บาทเท่านั้น! จากปกติ 12,000 บาท หรือ โปรแกรม Pico Smooth รักษาหลุมสิวเผยผิวกระจ่างใส หั่นครึ่งราคา 50% จากปกติ 20,000 บาท ลดเหลือ 10,000 บาท เท่านั้น!
โปรโมชั่นสุดว้าวขนาดนี้ มีถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายน 2567 นี้เท่านั้นนะ! พร้อมแล้วรีบพุ่งตัวไปรับโปรโมชั่นได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Mega Wellness ฝั่ง Big C (ใกล้โซนธนาคาร) พรเกษมคลินิก เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.30 น.

Apex Medical Center
ดูแลทุกความสวยของคุณให้ครบในที่เดียว Apex Clinic ศูนย์บริการความงามแบบครบวงจร ดูแลตั้งแต่งานผิวสวยใสไปจนถึงสุขภาพร่างกาย ลดสัดส่วนหรือเพิ่มความกระชับให้กับกล้ามเนื้อของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด เพราะความสวยไม่มีที่สิ้นสุด สวยแล้ว ก็สวยได้อีก! Apex Medical Center พร้อมมอบความประทับใจ กับการเปลี่ยนแปลงในแบบที่เป็นตัวคุณเอง ได้สัมผัสด้วยตัวเองแล้วคุณจะต้องร้องว้าว!
พบกับโปรแกรมอัพความงามที่ครบครันที่สุด อาทิเช่น โปรแกรมลดน้ำหนัก กระชับหุ่นฟิต โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การันตีความปลอดภัย ลดแล้วไม่โทรมอย่างแน่นอน, โปรแกรมฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ด้วยเทคโนโลยี PN บริสุทธ์, โปรแกรม Ulthera ดูแลผิวแบบเหนือระดับ, โปรแกรมดริปวิตามินพรีเมียม IV Celebrity Secret, โปรแกรมเลเซอร์กำจัดขน 3 ค่าพลังงาน เทคโนโลยีหนึ่งเดียวในประเทศไทย และบริการด้านสุขภาพความงามอื่นๆ อีกมากมาย
โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวโปรแกรมดริปวิตามินสูตรใหม่ IV SHINING STAR ดริปผิวขาวสวยใสแบบมีออร่า ให้คุณเปล่งประกายได้อย่างโดดเด่น เริ่มต้นเพียง 1,900 บาท เท่านั้น! สัมผัสประสบการณ์มีสุขภาพที่ดีแบบรอบด้านได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Mega Wellness ฝั่ง Big C (ใกล้โซนธนาคาร) Apex Medical Center เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

Dr.TATTOF
คุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่หรือเปล่า? อยากลบรอยสัก ลบรอยดำคล้ำที่ปาก ลบรอยด่างขาว ลบปานแดง และลบแผลเป็นต่างๆ ตามร่างกายที่มีอยู่ให้หายไป เหมือนไม่เคยเป็นมาก่อน ค้นพบการลบทุกอดีตที่เห็นผลจริงกับ Dr.TATTOF ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์อันดับ 1 ของเอเชีย-แปซิฟิก มีรางวัลการันตีจาก APAC Top Performance for Tattoo Removal Treatment
Dr.TATTOF คลินิกเสริมความงามมาตรฐานระดับสากล เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเลเซอร์ทุกรูปแบบ มาพร้อมนวัตกรรมเลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุด การันตีเห็นผลลัพธ์ชัดเจน สามารถลบเลือนได้ทุกรอย ทุุกขนาด และทุกสี โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้กังวลใจ! Dr.TATTOF มอบโปรโมชั่นเลเซอร์ลบรอยสักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น
ลดราคาท้าพิสูจน์ลบรอยเนียนที่สุด ทำโปรแกรมเลเซอร์ลบรอยแผลเป็น PicoWay Resolve ซื้อ 6 แถม 6 ฟรี! ฉีดลดนูน 1 ครั้ง พร้อมแล้วรีบพุ่งไปที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนธนาคารกันเลย Dr.TATTOF เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.30 น.

Aura Bangkok Clinic
อัพความสวยแบบครบทุกจุดบนใบหน้าได้ในที่เดียว กับ Aura Bangkok Clinic คลินิกเสริมความงามที่ให้บริการด้วยผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังจากสหรัฐอเมริกา ที่นี่มีแพทย์ประจำคลินิก รอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทุกปัญหาบนใบหน้าที่คุณกำลังกังวลใจ สามารถเข้ารับคำปรึกษาจากคุณหมอที่คลินิกได้ฟรี!
Aura Bangkok Clinic ให้บริการโปรแกรมฟิลเลอร์, โบท็อกซ์, ปรับรูปหน้า, กระชับผิว, หัตถการ Ultraformer, โปรแกรมลดความอ้วน และบริการความสวยงามอื่นๆ อีกมากมายแบบครบจบในที่เดียว
หน้าเด็ก ลดอายุผิว ด้วยโปรแกรม Sculptar ฟื้นฟูผิวที่ดูโทรม ไม่สดใส หรือหน้าเหี่ยวไม่อิ่มฟู ด้วยนวัตกรรมกระตุ้นคอลลาเจนในระดับเซลล์ลึก ทำโปรแกรม Sculptar ที่ Aura Bangkok Clinic ซื้อ 2 ขวด รับฟรีทันที โปรแกรมดริปวิตามินผิวกระจ่างใส สูตร White Booster+ 2 ครั้ง มูลค่ากว่า 11,980 บาท
นอกจากนี้ที่คลินิกเสริมความงาม Aura Bangkok Clinic ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษในแทบทุกโปรแกรมความสวย สนใจทำสวยบริเวณไหน สอบถามโปรโมชั่นก่อนใช้บริการทุกครั้ง รับรองว่าคุณจะเจอแต่ความคุ้ม และคุ้มสุด ๆ! ที่ Aura Bangkok Clinic ณ ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซน Mega Wellness ฝั่ง Big C (ใกล้โซนธนาคาร) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.30 น.

SLC Clinic
สยามเลเซอร์ คลีนิค คลินิกเสริมความงามแบบครบวงจร เจ้าแรกของเมืองไทยที่นำเข้านวัตกรรมความงามสุดล้ำอย่าง Volnewmer (วอลนิวเมอร์) เครื่องยกกระชับ กระตุ้นคลอลาเจน เสริมผิวอิ่มฟู และกระชับรูขุมขน มีประสิทธิภาพด้านการยกกระชับ และฟื้นฟูสภาพผิวด้วยความถี่ขั้นสูงสุดในบรรดากลุ่มเครื่องมือแพทย์
SLC Clinic มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้คุณมารีดไขมันบนใบหน้าให้หด บดใบหน้าให้เรียวได้ดังใจ พร้อมหุ่นสวยกระชับ อวดรอบเอวได้อย่างมั่นใจ ด้วยเครื่อง Volnewmer จำนวน 500 Shots และ MPT 300 Shots เพียง 39,000 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีที่ไหนกล้าให้! พิสูจน์ความมหัศจรรย์ของนวัตกรรมใหม่ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้
คุณผู้ชายอากาศบ้านเราจะร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัวหน้ามัน มาประทินผิวกับ Dewy Skin Booster โปรแกรมบูสต์ผิวเนียนใส ไร้สิว พิชิตปัญหาผิวหน้ามันแบบเอาอยู่หมัด พร้อมโชว์ผิวเนียนใสกระชับ ในแบบฉบับลูกผู้ชายตัวจริง
พบรายการเสริมความสวยแบบลดหั่นราคา ลดกระหน่ำ กับ SLC Clinic ได้ทุกเดือน ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 โซนธนาคาร SLC Clinic เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.30 น.

THE KLINIQUE
คลินิกเสริมความงามที่ดาราเซเลปมั่นใจใช้บริการ THE KLINIQUE ดูแลรักษาผิวพรรณโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์ พร้อมนวัตกรรมความงามที่ทันสมัยจากยุโรป และสหรัฐอเมริกา ผสมผสานกับศิลปะของความงามได้อย่างสุนทรี เปิดประสบการณ์การใช้บริการคลินิกเสริมความงามอย่างเต็มอิ่มกับความผ่อนคลาย
ใครที่กำลังรอไปเที่ยวทริปทะเล เตรียมบิกินี่ไว้รอพร้อมแล้ว อย่าลืมมากำจัดขน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทริปที่จะถึงนี้ ถ่ายรูปออกมาสวยดังใจ THE KLINIQUE จัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับโปรแกรมเลเซอร์กำจัดขน ด้วยเครื่องเลเซอร์ที่ได้มาตรฐาน US FDA มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้ผลลัพธ์ของการกำจัดขนที่ยอดเยี่ยมที่สุด โปรแกรม Gentle YAG Remove รับส่วนลดทันที 70% จากปกติราคา 3,000 บาท ลดเหลือ 790 บาท เท่านั้น!
จองสิทธิ์ทุกความสวยได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ชั้น 1 THE KLINIQUE โซน Mega Wellness เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น.

ปลดล็อกทุกปัญหาความงามที่กวนใจหนุ่มๆ สาวๆ รับบริการคลินิกเสริมความงามแบบครบวงจรได้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ที่เดียวที่รวบรวมคลินิกเสริมความงามหลากหลายรูปแบบ ครบเครื่องทุกเรื่องสุขภาพความงาม ไม่ว่าคุณกำลังสนใจจะทำหัตถการอะไร ศูนย์การค้า Megabangna มีคลินิกเสริมความงามระดับชั้นนำมากมาย ที่รอพร้อมให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ มากมาย พร้อมเพิ่มความสนุกให้ทุกการใช้จ่ายที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาด้วยโปรแกรมสะสมคะแนน Mega Smile Rewards ให้คุณได้สิทธิ์แลกรับของรางวัล บัตรกำนัลแทนเงินสด และ รับสิทธิพิเศษมากมาย จาก เมกาบางนา

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com