CONNECT WITH US
02.09.24

เคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นของขวัญให้แม่ ที่สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ

คุณแม่สายแฟต้องถูกใจ! พาช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น พร้อม Accessories แบบครบเซ็ตเป็นของขวัญให้แม่

ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นแม่ คือการได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับลูกๆ เพราะทุกความรักต้องการการดูแล เหล่าคุณแม่และคุณลูกทั้งหลาย อย่าลืมให้เวลากับคนสำคัญที่สุดในชีวิต จูงมือกันมาเดินเล่นพักผ่อน ช้อปปิ้ง เสื้อผ้าแฟชั่น กิน เที่ยว ในบรรยากาศฉลองโมเมนต์แห่งความสุขตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้า Megabangna

บอกรักคุณแม่ผ่านของขวัญแทนใจ เปย์ให้แม่ปลื้มแบบสุดๆ กับเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นของขวัญ ให้คุณแม่ใส่ได้บ่อยๆ คือเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย พร้อมแล้วตามไปจัดไอเท็มเด็ด ในแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา กับศูนย์การค้า Megabangna กันได้เลย!

อัพเดตเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆ พาคุณแม่เปลี่ยนสไตล์ให้สดใสได้มากกว่าที่เคย

เสื้อผ้าสวยโดนใจคุณแม่ ต้องที่ ZARA แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติสเปนที่ติดอันดับขายดีตลอดกาล เข้าร้านนี้ทีไร เป็นต้องได้อะไรติดมือกลับออกมาทุกครั้ง เสื้อผ้าคัตติ้งค่อนข้างเนี้ยบ เนื้อผ้าคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ นำมามิกซ์แอนด์แมชต์ได้หลายรูปแบบ มาเดิน ZARA ได้ครบจบทุกไอเท็มที่กำลังอินเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แว่นตากันแดด ผ้าพันคอ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณแม่คอมพลีทลุคใหม่สุดไฉไลได้ในที่เดียวครบ

สำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวผสมผสาน Mixed and Match มีสไตล์ในแบบของตัวเอง JASPAL แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นคัตติ้งเนี้ยบที่เหมาะกับคุณแม่สายแฟ ตามทันทุกเทรนด์กับเสื้อผ้าแฟชั่นจากฝั่งตะวันตก หรือจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสวมใส่สบายๆ แต่มีกิมมิคที่ซ่อนความหรูหรา JASPAL ออกแบบและนำเสนอได้อย่างลงตัว มีให้เลือกครบทุกสไตล์เก๋ๆ เพลิดเพลินกับการมิกซ์แอนด์แมชต์ในห้องลองเสื้อพร้อมกับลูกๆ ได้ ถือเป็นกิจกรรมเติมความสุขในวันแม่ที่น่าสนุกเลยทีเดียว

ศูนย์การค้า Megabangna ที่สุดของแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นในย่านบางนา ขนแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาให้คุณแม่เลือกมากมาย อาทิ CC OO, LACOSTE, MARIMEKKO, MANGO, QUINN, GIORDANO, MISTY MYNX, TOMMY HILFIGER, H&M, G2000, ROYAL IVY REGATTA มีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นเปิดใหม่ทุกเดือน ขนเสื้อผ้าแฟชั่นมาให้คุณเลือกเยอะจุใจ เดินเพลินโดนใจคุณแม่สายแฟแน่นอน

เปย์ ‘กระเป๋า’ ใบใหม่ให้คุณแม่ยิ้มได้จนแก้มปริ
หนึ่งในไอเท็มที่มีแค่ใบเดียวไม่เคยพอ แถมยังซื้อใหม่ได้เรื่อยๆ ต้องยกให้ 'กระเป๋า' มอบความรักให้คุณแม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก CHARLES & KEITH กระเป๋าที่จะช่วยให้การแต่งตัวของคุณแม่สามารถเปลี่ยนสไตล์ได้แบบไม่ซ้ำ วันไหนอยากเป็นคุณแม่สายแฟใช้กระเป๋าหนังสะพายข้าง รุ่น L'INITIAL ดีไซน์สุดหรูหรา เสริมภาพลักษณ์ได้ง่ายๆ ภายในวินาทีเดียว หรือวันไหนอยากจะเป็นคุณแม่สายชิล แต่งตัวลุคแคชชวลพร้อมกระเป๋าถัก รุ่น Allegra หรือจะเป็นคุณมัมสาย Girl Boss สวยสับมั่นใจ สะพายกระเป๋าถือหูจับด้านบนทรงสี่เหลี่ยมคางหมู รุ่น Violetta

พาคุณแม่มาเดินเลือกกระเป๋าใบถูกใจที่สุดกับ CHARLES & KEITH รับรองได้เห็นรอยยิ้มสุดแฮปปี้ ตลอดการเลือกหยิบกระเป๋าใบสวยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ที่ศูนย์การค้า Megabangna ยังมีร้านกระเป๋าแฟชั่นให้เลือกอีกมากมาย อาทิ ALDO, ARISTOTLE, CARLYN, CATH KIDSTON, KLOSET ETCETERA ฯลฯ ตามไปตะลุยเลือกกระเป๋าแฟชั่นทุกสไตล์ที่ถูกใจคุณแม่ได้เลย

เลือก ‘รองเท้า’ เพื่อสุขภาพให้คุณแม่ แทนความห่วงใย
FITFLOP แฟชั่นรองเท้าสุดคลาสสิก เพื่อสุขภาพเท้าที่ดีของคุณแม่ ดีไซน์หลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ รองเท้ารัดส้น หรือ รองเท้าผ้าใบ ตัวรองเท้ารองรับสรีระของรูปเท้าได้อย่างเหมาะสม ด้วยเทคโนโลยีชีวกลศาสตร์ เพื่อการสวมใส่ที่ดูแลไกลถึงแนวกระดูกสันหลัง ช่วยเพิ่มความมั่นคงในขณะเดิน เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน คุณแม่สวมใส่แล้วสบายเท้าตลอดทั้งวัน สวยแถมยังดีต่อสุขภาพแบบนี้ คุณเจอของขวัญให้แม่สุดเพอร์เฟ็กต์แล้ว!

นอกจาก FITFLOP แล้ว ศูนย์การค้า Megabangna ยังรวบรวมร้านรองเท้าแฟชั่นอีกมากมาย ให้คุณแม่มาเลือกซื้อรองเท้าที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครบทุกสถานการณ์ อาทิ ECCO, BIRKENSTOCK, HOUSE OF SHOES, SHOEBAR, CARNIVAL, CROCS, TOMS, NYLA, NATIVE ฯลฯ การันตีมาตรฐานการผลิตและคุณภาพของรองเท้าจากแบรนด์ระดับชั้นนำ

เซอร์ไพรส์คนสำคัญ ด้วย ‘เครื่องประดับ’ สุดเก๋
PANDORA ร้านเครื่องประดับจากประเทศเดนมาร์ก ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบเครื่องประดับที่มาพร้อมกับชาร์ม (Charms) ซึ่งสามารถเลือกชาร์มที่ถูกชะตาแต่ละอันได้ด้วยตัวคุณเอง พาคุณแม่มา Customized เครื่องประดับที่ซ่อนความหมายดีๆ อยู่ในทุกๆ ชาร์ม เครื่องประดับจากแพนดอร่า แมทช์กับทุกลุคได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณแม่จะแต่งตัวสไตล์ไหน แพนดอร่าจะเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมความเป็นตัวเองได้อย่างมีเสน่ห์

ใครที่กำลังเล็งเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ เพิ่มเติมให้คุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร นาฬิกา แว่นตา และ Accessories อื่นๆ แบบครบเซ็ต มาจัดหนักจัดเต็มได้ตามร้านค้าทั่วศูนย์การค้า Megabangna ได้ อาทิ SWAROVSKI, IC BERLIN, DILAVIE DIAMOND, AURORA DIAMOND, OWNDAYS, GLASSAHOLIC, KT OPTIC, MUJOSH, RADO SWITZERLAND และร้านเครื่องประดับชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย รอให้คุณมาค้นพบสิ่งดีๆ เพื่อคนสำคัญในโอกาสพิเศษที่จะถึงนี้

เลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสุดคุ้มจัดหนักจัดเต็มจนจุใจแล้ว อย่าลืมนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน Mega Smile Rewards เพื่อแลกรับของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ จากเมกาบางนา สำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก อย่ารอช้า! เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 'เมกาบางนา' และสมัครสมาชิกได้เลย

Mega Smile Rewards ความคุ้มค่าของการช้อปปิ้งที่คุณห้ามพลาด

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ที่
โทร: 02-105-1000 | อีเมล: contactus@mega-bangna.com